Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Cùng là đại sứ thương hiệu, Trịnh Sảng bị chê lép vế hơn hẳn Irene Red Velvet

Bàn cân so sánh giữa hai đại sứ thương hiệu Prada xứ Hàn và Trung cho thấy nhan sắc của Irene Red Velvet lấn át hẳn Trịnh Sảng vì lý do sau.

Trước khi scandal irene xúc phạm biên tập viên thời trang vào hồi tháng 10/2020 nổ ra thì thành viên nhóm red velvet đã được hãng thời trang ý chọn cô nàng làm đại sứ thương hiệu cho prada ở khu vực hàn quốc. 

Tương tự thì gần đây, trịnh sảng cũng được thương hiệu lam huyết này chọn mặt gửi vàng đại diện cho hãng ở khu vực trung quốc.cư dân mạng đã có màn so sánh cho rằng irene có sắc vóc nhỉnh hơn so với nữ diễn viên cbiz.

Trong khi đó,  những bức ảnh trên weibo của prada công bố trịnh sảng làm đại sứ thì nhìn kĩ hình ảnh không hề long lanh như irene mà ngược lại nữ diễn viên cbiz trông có phần mệt mỏi và dừ đi rất nhiều. 

Vốn thân hình gầy gò, thiếu sức sống của trịnh sảng đã là một điểm trừ khi cô nàng diện các trang phục hàng hiệu lên người. ngược lại, irene dù có body nhỏ nhắn nhưng khá đầy đặn và biết chọn những items hợp với vóc dáng của mình, thêm một điểm cộng cho mỹ nhân xứ hàn là gương mặt của thành viên nhóm red velvet rất hoàn hảo và không góc ch*t. 

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/trinh-sang-trong-lep-ve-hon-irene-red-velvet-khi-lam-dai-su-cho-prada-20210115091313970.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY