Tình yêu và giới tính hôm nay

Cuộc thi “Thái Lan trong tôi 2020” đã thu hút nhiều bài dự thi “chất” và “độc” chỉ sau 1 tuần phát động

Dù mới chỉ phát động 1 tuần, Thái Lan trong tôi 2020 đã ngập bài dự thi xuất sắc từ các bạn mê du lịch trên toàn quốc, khơi gợi và truyền cảm hứng du lịch xứ sở chùa Vàng trên khắp mặt trận mạng xã hội. Hãy cùng tăm tia và học hỏi kinh nghiệm từ những tác phẩm dự thi đáng chú ý nhất tuần qua nhé!

Với nhiều giải thưởng hấp dẫn như điện thoại samsung galaxy s10, a70, voucher du thuyền 5 sao tại vịnh hạ long, voucher giảm giá tour của vietrantour… cuộc thi "thái lan trong tôi 2020" đã nhanh chóng thu hút nhiều trái tim yêu du lịch gửi bài dự thi.

Với sự thẩm định, đánh giá từ ban tổ chức gồm đại diện từ tổng cục du lịch thái lan & công ty du lịch vietrantour cũng như bình chọn của công chúng, "thái lan trong tôi 2020" được kỳ vọng sẽ tìm ra những "hot face" của giới mộ điệu du lịch, xứng đáng với giải thưởng siêu hấp dẫn đang chờ đón.

Để tham dự gửi bài dự thi, thí sinh chỉ cần thực hiện 4 bước đơn giản sau: đăng tải hình ảnh/slide/video chia sẻ cảm nhận về thái lan; đăng trên facebook cá nhân kèm hashtag #thailan_trong_toi_2020 #vietrantour #tathochiminh; sau đó thí sinh gửi link bài đăng về email thailantrongtoi2020@vietrantour.com để ban tổ chức chọn lọc đăng tải trên fanpage cuộc thi, thí sinh được phép kêu gọi tương tác cho bài dự thi trên fanpage cuộc thi để gia tăng cơ hội trúng giải.

Dù mới chỉ phát động 1 tuần, "thái lan trong tôi 2020" đã "ngập" bài dự thi xuất sắc từ các bạn mê du lịch trên toàn quốc, khơi gợi và truyền cảm hứng du lịch xứ sở chùa vàng trên khắp "mặt trận" mạng xã hội. hãy cùng "tăm tia" và học hỏi kinh nghiệm từ những tác phẩm dự thi đáng chú ý nhất tuần qua nhé!

Cuộc thi “Thái Lan trong tôi 2020” đã thu hút nhiều bài dự thi “chất” và “độc” chỉ sau 1 tuần phát động - Ảnh 1.

Trích dẫn ảnh dự thi của thí sinh nguyễn thị hải hà

từ trung hậu – mình đã say nắng thái lan như thế

Qua clip sáng tạo và ngập tràn những khoảnh khắc du lịch đầy hứng khởi, "soái ca" mê du lịch từ trung hậu đã đem lại cảm nhận về một thái lan muôn màu muôn vẻ từ văn hóa tôn giáo, lịch sử cổ kính tại cố đô ayuthaya đến cảm giác vẫy vùng với biển khơi ở đảo krabi đẹp nhất hành tinh, từ các trò chơi cảm giác mạnh như zipline ở pattaya, bungy jump ở chiang mai đến trải nghiệm ẩm thực đường phố đặc sắc và những người bạn hồn hậu, thân thiện.

thái lan với hậu luôn là một sắc màu tươi vui nên anh chàng đã chốt như đinh đóng cột: "chắc hẳn mình sẽ quay trở lại khám phá những vùng đất mới trên đất thái".

Kiều Thị Hợp – Nụ cười là cội nguồn sức hấp dẫn Thái Lan

Với góc nhìn bình dị, tác giả kiều thị hợp khẳng định ngoài thắng cảnh thiên nhiên, chùa chiền nguy nga, khu mua sắm, vui chơi giải trí hoành tráng, điều khiến thái lan mê đắm bản thân nhất là con người thân thiện, nhiệt tình và mến khách. "du khách có thể nhận được sự giúp đỡ và nụ cười hoan nghênh từ bất cứ người dân thái nào từ người bán hàng, người lái xe, nhà sư hay chỉ là một người dân bình thường" – trích bài dự thi của kiều thị hợp.

Hợp cho rằng nụ cười rạng ngời trên mỗi gương mặt người Thái chính là nguồn năng lượng tích cực giúp người dân nơi đây tìm cảm hứng, niềm vui trong công việc và biến xử sở chùa Vàng trở thành đất nước thân thiện thứ 5 trên thế giới do Rough Guides bình chọn.

Cuộc thi "thái lan trong tôi 2020" vẫn đang tiếp tục nhận bài dự thi đến hết ngày 15/7/2020. hãy tích cực gửi bài dự thi cho ban tổ chức để chia sẻ niềm vui khám phá thái lan với đông đảo giới mộ điệu du lịch và rinh về vô vàn giải thưởng hấp dẫn nhé!

nguyễn minh khang – thái lan – những ấn tượng "rất riêng" của tôi

Đồng quan điểm như Kiều Thị Hợp, chàng trai trẻ Nguyễn Minh Khang cũng ấn tượng bởi lòng tốt của người Thái. Chuyến "phiêu lưu" trên đất Thái của Minh Khang được may mắn đồng hành cùng hướng dẫn viên (HDV) nhiệt tình Pinyo Sangkhaew và Stoy - chàng trung sĩ Không lực Hoàng gia Thái Lan.

Với lịch trình khám phá "kín mít" được lên bởi hdv kỳ cựu pinyo sangkhaew, khang đã đặt chân đến hầu khắp các "điểm đinh" du lịch vùng udon thani và tậu về vô vàn trải nghiệm đặc sắc. "từ buổi sáng ngắm biển sương mù và bình minh ở phu huay isan, khi mặt trời lên cao, soi bóng xuống dòng mekong tạo nên hai vầng đỏ rực ấm áp đến wat pa phu kon – ngôi chùa xanh biếc thơ mộng xây trên triền núi, nơi có tượng phật nằm bằng cẩm thạch trắng tuyệt đẹp, công viên địa chất phu phrabat với hàng trăm khối đá kì dị từ thời tiền sử chứa đựng câu truyện thần thoại của nang usa và thao barot rồi vườn hoa fu foy lom trồng đầy các loài hoa đặc sắc điểm thêm những cánh bướm rừng chấp chới…" – trích bài dự thi của minh khang.

Nhưng kỷ niệm khắc sâu vào trong tâm khảm của Khang trong chuyến du lịch kỳ thú đó là sự hỗ trợ nồng nhiệt của người dân bản địa giúp "giải cứu" chiếc xe du lịch của Khang thoát khỏi hố voi. Chỉ một cái xua tay không nhận tiền hỗ trợ, chỉ một câu giản đơn "Cùng là người Thái cả mà!" cũng đủ minh chứng cho lòng tốt của Thái – thứ đã làm nên nền tảng dân tộc và sức hấp dẫn rất riêng của xứ sở này.

Cuộc thi “Thái Lan trong tôi 2020” đã thu hút nhiều bài dự thi “chất” và “độc” chỉ sau 1 tuần phát động - Ảnh 2.

"Thái Lan trong tôi 2020" là cơ hội để chia sẻ cảm nhận về đất nước Thái Lan

Thanh Lê – Thủ đô Bangkok – Dấu ấn trong lòng tôi & Xứ sở chùa Vàng tôi yêu

Bạn thanh lê có thể coi là tác giả "sung" nhất trong số các thí sinh tham gia chương trình tính đến thời điểm này. lê chọn thể hiện cảm nhận thái lan qua hai bài dự thi mang tên "xứ sở chùa vàng tôi yêu" và "thủ đô bangkok – dấu ấn trong lòng tôi".

Cuộc thi “Thái Lan trong tôi 2020” đã thu hút nhiều bài dự thi “chất” và “độc” chỉ sau 1 tuần phát động - Ảnh 3.

Tác giả: Thanh Lê

"xứ sở chùa vàng tôi yêu" lột tả đất nước thái lan với hai mặt đối lập: một bên là những kiến trúc tôn giáo nguy nga, cổ kính tôn thờ tượng phật dát vàng, một mặt là đời sống đô thị phồn hoa, tấp nập phủ ngập màn hình quảng cáo "múa vui" suốt ngày đêm. còn "thủ đô bangkok – dấu ấn trong lòng tôi" lại cho thấy hình ảnh "thành phố không ngủ" bangkok – linh hồn & trái tim của đất nước chùa vàng với san sát cao ốc, cửa hàng xen lẫn những công trình cổ kính dọc theo dòng sông chao phraya thơ mộng.

Để rồi, du khách tới Bangkok không chỉ được hoà mình vào "những bữa tiệc sôi nổi của các quán bar ven sông, của những ánh sáng diệu kỳ lung linh đến choáng ngợp" mà còn được sắm "những món đồ thời trang giá hời" và "no căng bụng với thiên đường ẩm thực hội đủ các món ăn".

Cuộc thi “Thái Lan trong tôi 2020” đã thu hút nhiều bài dự thi “chất” và “độc” chỉ sau 1 tuần phát động - Ảnh 4.

Các món ăn đường phố của thái lan có sức hút kì lạ

Cuộc thi "thái lan trong tôi 2020" được tổ chức bởi tổng cục du lịch thái lan (tat) và công ty du lịch vietrantour với nhiều giải thưởng hấp dẫn như điện thoại samsung galaxy s10 & a70, voucher nghỉ dưỡng… nhằm hướng tới việc khôi phục du lịch một cách nhanh chóng trong thời kỳ hậu covid-19.

Theo đó, từ 1/6 – 15/7/2020, mọi đối tượng có thể gửi các tác phẩm dự thi bằng 1 trong 3 hình thức như bài viết kèm hình ảnh, slide ảnh, video về sự trải nghiệm thú vị của du khách đã từng tới đất nước thái lan. thời gian chấm điểm và công bố kết quả vào ngày 30/7/2020 công khai trên trang fanpage vietrantour. lễ trao giải ngày 10/8/2020 tại trụ sở vietrantour (33 tràng thi, hoàn kiếm, hà nội).

Chi tiết cuộc thi tham khảo tại đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cuoc-thi-thai-lan-trong-toi-2020-da-thu-hut-nhieu-bai-du-thi-chat-va-doc-chi-sau-1-tuan-phat-dong-20200611234955905.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY