Tình yêu và giới tính hôm nay

Cưới 3 năm phát hiện chồng có 12 mảnh đất, vợ tức giận đòi quyền lợi nhưng lại bị chỉ trích thậm tệ vì 1 điểm sai rất sai

Thấy chồng có tài sản lớn, vợ vào cuộc đòi hỏi chia chác nhưng cách cô phân chia khiến người ngoài cũng phải phẫn nộ.

Trong Mới đây, một câu chuyện vợ chồng liên quan đến tiền đã gây xôn xao trên mạng xã hội xứ trung. cô vợ đã đăng tải lên và thẳng thắn kể về chuyện Người vợ sau đó thay đổi thái độ, bày tỏ rằng mình và chồng cưới nhau được Tại sao anh không nói với tôi chuyện này cho đến khi cả hai kết hôn được 3 năm?".

Người vợ cho rằng tài sản của chồng cũng là của vợ. Hai người nên chia đôi số đất đó và đưa tài sản quay về với nền tảng công bằng trong hôn nhân, mỗi người một nửa.

Nghĩ vậy, cô đề nghị chồng chuyển tên 6 lô đất sang cho mình sở hữu. 6 lô đất còn lại thì chuyển cho con trai để tránh những vấn đề lằng nhằng về quyền thừa kế trong tương lai.

"Anh là chồng của tôi, là bố của con trai tôi tại sao không thể tìm cách để đảm bảo cuộc sống cho hai mẹ con tôi?", cô bức xúc.

Người phụ nữ này cũng "Tôi yêu cầu việc chia tài sản là là hợp lý nhưng anh cứ giả vờ ngốc nghếch", người phụ nữ than vãn và cho rằng chồng mình coi trọng tiền bạc, tài sản hơn vợ con.

Sau khi đọc được bài đăng, dân mạng cảm thấy vô cùng bức xúc. Rõ ràng, người vợ này coi trọng tiền bạc hơn tất thảy. Tài sản của chồng đến trước hôn nhân là của anh ta. Hơn nữa đó là đất đai ông nội anh ta để lại thì việc gì mà phải đòi hỏi chia sẻ như thế.

Nhưng nói cho cùng, trong vấn đề này 2 vợ chồng họ đều có cái sai. anh chồng sở hữu 1 tài sản quá lớn nhưng lại giấu vợ bao năm khó trách cô ấy không hình thành suy nghĩ ích kỉ cá nhân. vì cô ấy sợ những bất chắc trong tương lai ảnh hưởng đến

Từ trước đến nay, trong

Trong tất cả các vấn đề liên quan đến tài chính kinh tế, tốt nhất

Theo Ettoday

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-3-nam-phat-hien-chong-co-12-manh-dat-vo-tuc-gian-doi-quyen-loi-nhung-lai-bi-chi-trich-tham-te-vi-1-diem-sai-rat-sai-20200610122959233.chn)

Tin cùng nội dung