Tâm sự hôm nay

Cuối tuần cùng chồng con ra quán cafe, tim tôi bỗng lặng đi khi thấy bóng dáng người đàn ông ngồi bàn đối diện

Liệu việc tôi gặp lại người đàn ông ấy có phải là cái duyên không?

Hà Nội những ngày vào thu trời thật đẹp, cũng là lúc tôi cảm thấy sao bản thân mình già quá...

Tôi - một

Lại nói chuyện tôi thấy bản thân mình già, dạo gần đây tôi cực kỳ ghen tị với bạn bè đồng trang lứa. Chúng nó bằng tuổi tôi, đều tốt nghiệp cùng trường cùng lớp mà lại vui vẻ, lúc nào cũng hoan hỉ check-in khắp chốn nọ chốn kia. Những tối thứ 7 nằm nhà trông con, lướt Facebook thấy bạn bè mình đi chơi, đi hẹn hò, đi "hưởng thanh xuân" mà phát thèm. Lòng ấm ức khó chịu lắm nhưng chẳng biết làm gì hơn ngoài tiếng thở dài ngao ngán.

Cuối tuần cùng chồng con ra quán cafe, tim tôi bỗng lặng đi khi thấy bóng dáng người đàn ông ngồi bàn đối diện - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

Mới hôm vừa rồi, mẹ đẻ đến thăm tôi, lo lắng cho dung nhan lẫn sức khoẻ. phụ nữ gì đâu mới 28 tuổi mà già như u40 vậy. tôi dốc hết lòng mình ra tâm sự với mẹ nhưng vẫn cố không khóc để bà khỏi bận tâm suy nghĩ. may sao mẹ đẻ thấu hiểu hết cho nỗi khổ tôi đang gặp phải. bà khuyên hay

Không ngờ, ở đây đã xảy ra một chuyện khiến tôi day dứt đến bây giờ.

Con lớn tôi 3 tuổi, dù là gái nhưng rất hiếu động. Bé cứ chạy đi chạy lại chẳng ngừng. Thế nên lúc vào quán cafe, ánh mắt tôi cứ dõi theo con chứ nào đã được nhìn menu dọc ngang ra sao. Chồng tôi còn mải nhắn tin công việc, mắt dán vào màn hình điện thoại. Kệ thôi, tôi cũng quen rồi. Mãi tôi mới lôi con về được chỗ và mắng nó ngồi yên. Tôi thấy khá ngại vì to tiếng nơi công cộng, thêm nữa xung quanh cũng là nhiều bạn trẻ đang ngồi tâm tình trò chuyện nhẹ nhàng.

Trong thoáng chốc, tôi ngẩng đầu lên nhìn

Ảnh minh hoạ.

Đó chính là Từ ngày anh bay sang nước ngoài, đây mới là lần đầu tôi gặp lại. thi thoảng tôi cũng thấy anh đăng ảnh lên facebook mà vì bận bịu quá nên chưa có dịp hỏi thăm. anh ngoài đời vẫn phong độ thật, quần áo ăn mặc chỉn chu, ngồi cặm cụi làm việc bên chiếc laptop. người đàn ông ấy toát lên khí chất ngời ngời của sự mạnh mẽ và quyến rũ. đặc biệt, tay anh vẫn chưa đeo chiếc nhẫn nào - tức là anh còn chưa kết hôn. có khi nào anh vẫn yêu tôi nên chưa tìm hiểu Mọi người nghĩ xem tôi nên làm thế nào để thoát ra khỏi những cảm xúc dằn vặt như thế này? Tôi đúng là người mẹ tồi mà, chẳng thiết gì nữa mà chỉ khao khát níu kéo người xưa...

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/cuoi-tuan-cung-chong-con-ra-quan-cafe-tim-toi-bong-lang-di-khi-thay-bong-dang-nguoi-dan-ong-ngoi-ban-doi-dien-20201024133356767.chn)

Tin cùng nội dung