Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Cuối tuần thêm gần 2.000 người đi cách ly, 3 ca mắc COVID-19 nặng

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch hiện đang cách ly là 20.536 người, tăng gần 2.000 trong hai ngày thứ 7, chủ nhật. Hiện có 2 bệnh nhân nặng đang điều trị tại BVĐK TW Quảng Nam, BV Bệnh Nhiệt đới TW và một bệnh nhân đang điều trị tại BV Phổi Đà Nẵng có dấu hiệu nặng lên.
Ảnh minh họa: Internet Ảnh minh họa: Internet

Nam thanh niên cấp cứu vì vỡ tinh hoàn, lý do nhiều 'quý ông' phải lưu ý

Khi đang chơi bóng chuyền, tranh chấp bóng trên không, đầu gối của đồng đội đập vào V*ng k*n của H. Bệnh nhân P.K.H vào viện trong tình trạng tỉnh, huyết động ổn, bìu phải căng, đau, tím đen lan tới tận bẹn phải.

Bác sỹ chỉ ra bệnh ung thư gây Tu vong cực cao ở nữ, người Việt mắc ngày càng nhiều

Theo báo cáo ghi nhận ung thư toàn cầu Globocan 2020, tại Việt Nam, trong số ung thư ở nữ, số người mới mắc ung thư vú đứng hàng thứ nhất, với 21.555 người...

Thanh niên 29 tuổi phải tạo hình lại 'cậu nhỏ' vì cắt bao quy đầu bị hoại tử

Bệnh viện Việt Đức vừa tiếp nhận nam bệnh nhân N.V.T, 29 tuổi, sống tại Thanh Hoá vào viện trong tình trạng hoại tử da D**ng v*t (vật hang) và quy đầu do cắt bao quy đầu ở 1 phòng khám tư.

Gần 18.000 người đang cách ly, tin ‘đặc biệt’ về 22 ca mắc COVID-19 ở Việt Nam

Tổng số người tiếp xúc gần và nhập cảnh từ vùng dịch đang cách ly là 17.954 người. tiểu ban điều trị cũng thông báo có 22 bệnh nhân mắc covid-19 được công bố khỏi bệnh, ra viện.

Người đàn ông Nam Định cưới vợ, sinh con rồi 11 năm lại không thể 'làm chồng'

Sau khi được nghe bệnh nhân chia sẻ và hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện, các bác sĩ đã biết được lý do bất ngờ của việc chậm con ở đây là người chồng không thể cương lên đủ để quan hệ T*nh d*c, do đó không thể xuất tinh trong suốt 11 năm qua.

Quảng An

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/cuoi-tuan-them-gan-2000-nguoi-di-cach-ly-3-ca-mac-covid19-nang-1783962.tpo)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY