Giảm cân hôm nay

Cựu người mẫu Phan Như Thảo gây sốc khi giảm 20kg trong 1 năm, bí quyết là gì?

Dù không còn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cựu người mẫu Phan Như Thảo vẫn nhận được sự chú ý của công chúng, nhất là khi người đẹp công khai số cân nặng cô giảm được trong vòng 1 năm qua.

Sau khi sinh con, số cân nặng của Phan Như Thảo tăng lên chóng mặt. Có thời điểm. cô bất đắc dĩ trở thành nhân vật bị bàn tán nhiều trên mạng xã hội do sự thay đổi ngoại hình sau khi tăng cân.

Đó cũng là lý do Phan Như Thảo quyết định giảm cân dù có lúc ông xã phản đối. Mỗi khi đạt được cột mối mới trong hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng, Phan Như Thảo lại khoe tới người hâm mộ và đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo công chúng.

Sau khi sinh con, số cân nặng của Phan Như Thảo tăng lên chóng mặt. Có

Mới đây, trên trang cá nhân, người đẹp hạnh phúc chia sẻ: "Hành trình một năm tạm biết bé mỡ của em, chính thức cắt 20kg".

Màn lột xác ngoạn mục của người đẹp khiến dân tình choáng ngợp bởi số cân nặng Phan Như Thảo đã cắt đi trong vòng 1 năm rất đáng ngưỡng mộ.

Trước đó, vào cuối năm 2020, Phan Như Thảo khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại một sự kiện với ngoại hình phát tướng. Người đẹp khi đó nói rằng cô không còn hoạt động trong showbiz nên không có nhu cầu giảm cân và cô vẫn vui vẻ thoải mái dù nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Đến đầu 2021, Phan Như Thảo bất ngờ quyết định tập luyện để có thân hình gọn gàng, cơ thể dẻo dai sắn chắc. Từ đó, cô quyết định giảm cân một cách nghiêm túc, bắt đầu với những bài tập cardio cùng huấn luyện viên và áp dụng thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt, hạn chế tinh bột.

Phan Như Thảo chia sẻ, thời gian đầu khi mới bước vào hành trình giảm cân, có lúc cô muốn bỏ cuộc. Tập luyện trong vòng 90 phút với cường độ cao khiến cô nhiều khi mệt lả. Bữa ăn chỉ toàn yến mạch, ức gà, rau củ và gạo lứt càng khiến người đẹp chán nản nhưng sau khi thấy được những thành quả đầu tiên, Phan như Thảo càng có thêm động lực để giảm cân.

Phan Như Thảo đã lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Đầu năm 2022, Phan Như Thảo tuyên bố dừng chế độ giảm cân. Người đẹp cho biết bản thân đã không còn chịu nổi việc phải nhịn ăn nhưng cô sẽ không để mình tăng cân không kiểm soát như trước kia nữa mà vẫn duy trì chế độ ăn lành mạnh, tập luyện đều với mục đích duy trì thân hình như bây giờ.

Sau khi Phan Như Thảo công khai số cân nặng giảm được trong vòng 1 năm, dưới phần bình luận, cư dân mạng đều ra sức xin bí quyết để lấy lại vóc dáng của cô. Đồng thời nhiều người bày tỏ sự khâm phục trước tinh thần "thép" của người đẹp trong quá trình giảm cân: "Đẹp quá em, thế này là sắp về dáng siêu mẫu ngày xưa rồi", "Thảo giỏi quá, người mẫu mà lên xuống cái một ha", "Làm sao lấy lại được vóc dáng thế chị.chị chỉ em với", "Một sự nỗ lực theo lộ trình giảm cân an toàn . Nay đẹp quá nàng ơi. Nàng thon gọn lại vậy mới xinh đẹp"...

Xem thêm: Uống rượu và ung thư tuyến tiền liệt - những điều nam giới cần biết

Ánh Dương

Theo Người đưa tin

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khoẻ gia đình (https://suckhoegiadinh.com.vn/giam-beo/cuu-nguoi-mau-phan-nhu-thao-gay-soc-khi-giam-20kg-trong-1-nam-bi-quyet-la-gi-36376/)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY