Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đã thử các kiểu áo len, nàng BTV chỉ ra 4 lưu ý để các chị em chọn được kiểu áo đẹp chuẩn điểm 10

Đây là những tips cực kỳ quan trọng, giúp các chị em chọn được chiếc áo len ưng ý.

Áo len rõ ràng là một món đồ không thể không có trong tủ đồ mùa lạnh của phái đẹp. đơn giản và an toàn nhất vẫn là những thiết kế Nên có khoảng hở cho phần cổ

Với 1 chiếc áo dài tay, phần cổ cao sẽ khiến bạn bị "bí" dáng, thêm nữa, kiểu cổ cao ôm vào xương hàm còn khiến các nàng lộ mặt to.

Rõ ràng, chiếc

Với những nàng có vóc dáng nhỏ nhắn, nên chọn áo cổ V vì nó sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hơn 1 chút, ngoài ra nó còn giúp cho vóc dáng thanh thoát hơn, phần trên nhìn không bị "tù túng".

Cardigan là kiểu áo được chọn khá nhiều, nhưng hãy nhớ chọn dáng cổ v và để hở 1 cúc trên khi mặc nhé. hội

Áo len dáng rộng nhìn thích mắt biết bao, nhưng tips nhỏ dành cho các nàng đó là nên chọn cổ V hoặc cổ rộng, không nên chọn kiểu áo cổ khít hoặc cổ 3 phân, vì sẽ khiến cho phần trên của bạn trông như... hình vuông.

Với kiểu

Năm nay xu hướng Vẫn là 1 tips mà các nàng nên chú trọng khi chọn bất cứ dáng áo nào: đó là nên để khoảng hở cho phần cổ và nên sơ vin gọn với những kiểu Nguồn: Clip xiaohongshu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/da-thu-cac-kieu-ao-len-nang-btv-chi-ra-4-luu-y-de-cac-chi-em-luon-chon-duoc-kieu-dep-nhu-y-20201016103808954.chn)

Tin cùng nội dung