Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đại diện thương hiệu Ju:cy: Khi có đam mê và được theo đuổi đam mê, bạn là người hạnh phúc

Được biết, nhà sáng lập Ju:cy - Jay Ha từng là cựu quản lý thương hiệu thời trang MANGO. Cô đã có thời gian quản lý đào tạo về mỹ phẩm và thời trang tại Học viện kinh doanh xa xỉ Seoul, nơi đào tạo quản lý các thương hiệu như Louis Vuitton, Fendi, Dior...

Với tình yêu lớn dành cho mỹ phẩm được xây đắp từ những tháng năm học tập và làm việc, Jay Ha mong muốn tạo ra phương thức tối ưu vẻ đẹp cho phái nữ và Ju:cy 쥬:씨 chính là lời tuyên ngôn đầy nữ tính được tạo nên từ ước mơ ấy.

Đại diện thương hiệu Ju:cy: ‘Khi có đam mê và được theo đuổi đam mê, bạn là người hạnh phúc’’ - Ảnh 1.

Đại diện thương hiệu Ju:cy: ‘Khi có đam mê và được theo đuổi đam mê, bạn là người hạnh phúc’’ - Ảnh 2.

Đại diện thương hiệu Ju:cy: ‘Khi có đam mê và được theo đuổi đam mê, bạn là người hạnh phúc’’ - Ảnh 3.

Chiến lược phát triển của Ju:cy 쥬:씨

Chị có thể chia sẻ thêm về chiến lược phát triển của Ju:cy 쥬:씨 và chiến lược đó trong năm nay (2020) là gì?

Vì chúng tôi vẫn còn mới nên muốn tập trung vào nâng cao nhận thức về thương hiệu trên thị trường.

Chúng tôi sẽ tập trung vào việc quảng bá các sản phẩm mới của mình, đồng thời, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian và năng lượng hơn cho việc xây dựng thương hiệu thông qua các kênh truyền thông khác nhau. chúng tôi cũng có kế hoạch hợp tác với một số chuỗi siêu thị lớn và ra mắt trên amazon.

Xin cảm ơn chị về cuộc trò chuyện!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dai-dien-thuong-hieu-jucy-khi-co-dam-me-va-duoc-theo-duoi-dam-me-ban-la-nguoi-hanh-phuc-20200920071914689.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY