Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đại tiệc Gucci: Hà Hồ tốn 450 triệu cũng chào thua đôi giày ném chó, chó Ch?t của Trấn Thành

Ngoài Hà Hồ và Trấn Thành, sự kiện của Gucci còn quy tụ những tên tuổi như Bảo Anh, Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn, Karik...

Tối 15/11, buổi triển lãm của nhà mốt gucci đã diễn ra tại tp.hcm với sự góp mặt của những tên tuổi lớn như hồ ngọc hà, trấn thành, karik, bảo anh... cùng sự góp mặt từ các tạp chí thời trang hàng đầu việt nam.

Triển lãm chủ yếu ra mắt "the hacker project" nằm trong bộ sưu tập aria đang khuấy đảo toàn cầu, cũng là sự hợp tác thế kỷ của gucci và balenciaga qua những đặc trưng mang tính biểu tượng được lồng ghép vô cùng sáng tạo.

Hồ ngọc hà chia sẻ: "hà rất vui khi có mặt tại buổi triển lãm của gucci lần này, được gặp lại các bạn nghệ sỹ và các khách mời vip trong buổi tối hôm nay. lúc này đây hà đang mặc một bộ đồ mà mình cực kỳ yêu thích và ưng ý ngay từ khi còn chiêm ngưỡng nó trên sàn runway."

Nữ ca sĩ diện corset màu nude, phô trương khuôn ngực ngồn ngộn. ngoài logo gucci phủ kín từ đầu đến chân, chiếc túi hourglass cũng là điểm nhấn đáng giá, giúp nâng giá trị của tổng set đồ lên tới 450 triệu đồng. chưa kể cô còn "chơi lớn" với mái tóc ngắn cá tính, khác lạ.

Cùng góp mặt tại đây còn có Trấn Thành. Anh đi cùng người em thân thiết - diễn viên Tuấn Trần. Cả hai diện trang phục đen - trắng đôi lập. Nhưng đáng chú ý hơn cả là đôi giày đế độn "siêu cấp" mà nam nghệ sĩ sử dụng. Item này có thể "hack" thêm ít nhất 10cm chiều cao cho người dùng.

Cũng may là trấn thành đã từ bỏ mái tóc dài thượt cùng hàng râu con kiến khiến công chúng "ám ảnh" suốt thời gian qua. diện mạo gọn gàng giúp anh trông tươi trẻ, sành điệu hơn hẳn.

Chọn đôi giày cao là thế để "chặt chém", ấy thế mà khi đứng cạnh hà hồ thì trấn thành lại đổi sang kiểu sneaker khác màu sắc cũng như năng động hơn.

Một ngôi sao sáng khác tại sự kiện thời trang là Bảo Anh. Bộ cánh tomboy mang đến ấn tượng thú vị, khác biệt với thời trang "bánh bèo" quen thuộc của giọng ca "Lười Yêu".

Karik cũng mang tới một sắc màu riêng biệt với sweater vàng rực và đôi sneaker vui mắt.

Chưa bao giờ "ngán" màu sắc, bộ cánh của Quỳnh Anh Shyn được khen tới tấp vì ứng biến các mảng màu trội bật một cách linh họat thay vì ngập chìm trong logo như các gương mặt khác.

Khánh Linh The Face, Hoàng Ku, Kelbin Lei, Lý Quí Khánh... là những tên tuổi cùng tạo nên một buổi tối đáng nhớ tại sự kiện của nhà mốt Italia.

Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dai-tiec-gucci-ha-ho-ton-450-trieu-cung-chao-thua-doi-giay-nem-cho-cho-chet-cua-tran-thanh-20211116111833748.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY