Tình yêu và giới tính hôm nay

Đàn bà phải biết yêu chồng thế này mới là thông minh

Đàn bà đừng chỉ biết thương chồng, suốt ngày quanh quẩn xó bếp, bạn hãy sống cho chính mình, có yêu cũng đừng yêu đến mê muội, có cho thì cũng cho ít thôi. Đừng để chồng bội thực trong sự hi sinh quá nhiều của bạn.

Có một kiểu đàn bà rất ngốc, thương chồng bao nhiêu là móc hết ruột gan ra bất nhiều. lúc nào cũng cố thể hiện cho anh ta biết mình yêu nhiều thế nào.

Đàn bà nghĩ thế là mình khôn ngoan nhưng hóa ra dại vô cùng. Bởi đàn ông càng thấy bạn yêu mình nhiều họ càng không trân trọng. Bản chất đàn ông lúc nào thích chinh phục, nếu phụ nữ cứ lúc nào tỏ ra cần anh ta như vậy thì sớm muộn anh ta đi tìm của lạ bên ngoài mà thôi.

Cho quá nhiều sẽ khiến đàn ông sinh hư, yêu quá nhiều sẽ khiến đàn ông ỷ lại. Như một người đàn ông nếu được vợ làm hết mọi chuyện thì bạn đừng nghĩ anh ta sẽ không phản bội bạn. Chính việc bạn hi sinh càng cho anh ta cái cớ nhàn rỗi đi ngoại tình đó thôi.

Thế mới nói đàn bà có yêu đàn ông mấy cũng đừng hi sinh quá nhiều, đừng để họ biết hết tất cả. đừng quá tỏ ra hạnh phúc khi họ ở bên, cũng đừng ủ rủ khi họ không ở bên cạnh.

Thay vì phát điên lên gọi anh ta liên tục vì lo lắng thì mặc kệ, anh ta muốn đi đâu thì đi. Việc của bạn là ăn no, mặc đẹp, làm những điều bản thân thích. Thay vì ngồi đợi cơm đến khuya lắc khuya lơ, hãy lên giường đi ngủ. Chồng về nhà có lẽ sẽ chột dạ, ra là cô ấy cũng không đến nỗi cần mình lắm đâu. Thôi thì mình phải lo mà giữ lấy cô ấy trước.

Hãy để chồng cũng gánh vác mọi chuyện cùng mình. đừng để họ cảm thấy mình dư thừa, cảm thấy vô dụng trong căn nhà này. phải khôn ngoan biết nâng tầm của anh ta lên. đàn bà phải biết mạnh mẽ nhất là mình, yếu đuối nhất cũng là mình, giữ chồng phải biết cách, nắm mà buông, buông mà giữ chặt.

Theo Khoevadep

Theo kienthuc.trithuccuocsong.vn

Link bài gốc

Lấy linkĐóng

http://kienthuc.trithuccuocsong.vn/doi-song/dan-ba-phai-biet-yeu-chong-the-nay-moi-la-thong-minh-5577421.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/dan-ba-phai-biet-yeu-chong-the-nay-moi-la-thong-minh-1507090.html)

Chủ đề liên quan:

đàn bà thông minh thông minh Yêu chồng

Tin cùng nội dung

  • Thời nay không ít các ông bố, bà mẹ trẻ sẵn sàng bỏ ra hàng triệu, thậm chí vài chục triệu, để mua học liệu và tham gia các khóa học hướng dẫn phương pháp giáo dục sớm cho trẻ với mong muốn rèn con mình sẽ thông minh vượt trội.
  • Sàng lọc sơ sinh là phương pháp can thiệp dự phòng hiệu quả giúp trẻ sinh ra được phát triển thông minh và khỏe mạnh
  • Tôi tin vẻ đẹp không phải là bắt thời gian dừng lại. Không phải chúng ta đội lốt một ngoại hình trẻ hơn tuổi thật. Mà là ở mỗi tuổi, ta có được vẻ đẹp đúng lứa tuổi của mình.
  • Đàn bà ngốc có thể sống bám, nhưng không biết kiểm soát tiền của chồng. Đàn ông cũng lấy làm dễ chịu vì điều này. Dù gì thì cũng đỡ nguy hiểm hơn đàn bà độc lập tài chính.
  • Các nhà khoa học Brazil tại ĐH Liên bang Pelotas cho thấy, trẻ em được bú sữa mẹ thời gian dài đầu đời sẽ thông minh hơn, theo đuổi việc học lâu dài hơn và thành đạt hơn trong cuộc sống khi trưởng thành.
  • Chọn đúng độ tuổi để mang thai sẽ giúp các cặp đôi sinh ra nhưng em bé khỏe mạnh, thông minh nhất. Vậy đó là độ tuổi nào?
  • Một ca phẫu thuật tim mạch diễn ra tại Bệnh viện Molinette (thành phố Turin, Italy), các bác sĩ trực tiếp phẫu thuật đã được trang bị thêm cặp kính thông minh...
  • “Bạn có biết người ngồi uống rượu với chồng thực ra là Trang Hạ không? Còn tất cả những độc giả đã có con cái, đang làm dâu mà mình hỏi, họ đều hình dung về Tết thế này: Chồng ngồi ở phòng khách, vợ tất bật trong bếp”.
  • Nhiều người đang tự hào con mình thông minh, nhanh nhẹn, biết sử dụng “smart phone” giỏi hơn cả... ông bà
  • Mách mẹ những cách tham chiếu để biết con mình khi 0-12 tháng có thông minh, phát triển não bộ tốt hay không.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY