Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dàn mỹ nhân Cbiz đu makeup kiểu Tây: Angela Baby lẫn Phạm Băng Băng đều dừ đi, trùm cuối gọi tên Thư Kỳ S*xy bá cháy

Việc thay đổi lối makeup đã khiến nhan sắc của các mỹ nhân Trung Quốc khác biệt ít nhiều.

Việc thay đổi lối makeup chính là thước đo thần thái chuẩn chỉnh nhất của các mỹ nhân trong làng giải trí. Với các mỹ nhân Cbiz – những người luôn theo chuẩn da trắng, môi đỏ quyền lực – thì makeup kiểu Tây chính là thử thách không phải ai cũng có thể chinh phục. Các mỹ nhân phương Tây chuộng lối makeup tự nhiên, làn da rám nắng, son môi màu nude. Thử thách với lối makeup này,

Dàn mỹ nhân Cbiz đu makeup kiểu Tây: Angela Baby lẫn Phạm Băng Băng đều dừ đi, trùm cuối gọi tên Thư Kỳ sexy bá cháy - Ảnh 6.

Thư Kỳ vốn sở hữu nhan sắc có phần hoang dại, phóng khoáng nên cô cũng có thể dễ dàng chinh phục lối makeup kiểu Âu Mỹ. Thậm chí lối makeup này còn khiến cô thêm vài phần sexy bốc lửa, tôn lên đôi môi dày gợi cảm.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-my-nhan-cbiz-du-makeup-kieu-tay-angela-baby-lan-pham-bang-bang-deu-du-di-trum-cuoi-goi-ten-thu-ky-sexy-ba-chay-20200422155248075.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY