Tâm sự hôm nay

Đang bình yên thì vợ tôi bỗng mắc bệnh tâm thần, cho đến khi tình cờ nghe được tiếng cười khanh khách lúc đêm muộn, tôi câm nín hiểu ra nguồn cơn

Giữa lúc cuộc sống đang rất suôn sẻ, thuận lợi thì vợ tôi lại đột ngột mắc bệnh tâm thần. Tôi sốc lên sốc xuống, đồng thời lo lắng vô cùng.

Tôi và vợ cưới nhau đến nay là 11 năm, có 2 đứa con. Chúng tôi đi lên từ đôi bàn tay trắng, trải qua bao khó khăn, vất vả mới xây dựng được cơ ngơi hiện tại. Vợ chồng tôi chưa phải hàng đại gia gì nhưng cũng gọi là có của ăn của để, là niềm mơ ước của nhiều người.

Giữa lúc cuộc sống đang rất suôn sẻ, thuận lợi thì vợ tôi lại đột ngột Tôi xin khẳng định là tôi không hề ngoại tình. song với người làm ăn kinh doanh như tôi thì việc có những mối quan hệ khác giới, bạn bè là phái nữ là điều rất bình thường. nhưng

Hôm đó, tôi đi tiếp khách về thì cũng cỡ khoảng 11 giờ đêm. tôi tưởng vợ ngủ rồi nên đi lại rất khẽ khàng, sợ đánh thức cô ấy dậy. lúc đứng ở cửa phòng ngủ, tôi giật mình khi nghe được Tôi vô cùng tức giận vì bị vợ lừa dối. Nhưng những hình ảnh khi cô ấy phát bệnh, dù là đóng giả, vẫn khiến tôi bị ám ảnh. Tôi chỉ sợ khi tôi vạch trần lời nói dối của vợ, cô ấy cùng quẫn quá mà bị bệnh thật thì sao? Tôi phải làm gì đây? Vờ như không biết hay là lật bài ngửa với vợ để cô ấy chừa hẳn cái kiểu lừa dối chồng?

(Xin giấu tên)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-binh-yen-thi-vo-toi-bong-mac-benh-tam-than-cho-den-khi-tinh-co-nghe-duoc-tieng-cuoi-khanh-khach-luc-dem-muon-toi-cam-nin-hieu-ra-nguon-con-2020101815255936.chn)

Tin cùng nội dung