Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đang chơi đùa bên cạnh cây thông Noel trang trí đèn rực rỡ, bé gái 8 tuổi bỗng bị điện giật dẫn đến Tu vong

Tay của bé đã chạm vào một đoạn dây điện bị hở, điều này đã khiến cho toàn bộ phần đèn trang trí bị cháy và gây ra một vụ nổ điện cao thế.

Hình ảnh cô bé julia franco (8 tuổi) đang vui vẻ tận hưởng lễ hội ở caldas novas, brazil trước khi qua đời do điện giật đã khiến nhiều người thương xót. bởi khi ấy, cô bé vẫn đang chơi đùa bên cạnh một cây thông noel rực rỡ ánh đèn. nhưng rồi chẳng may, tay của bé gái đã chạm vào một đoạn dây điện bị hở, điều này đã khiến cho toàn bộ phần đèn trang trí bị cháy và gây ra một vụ nổ điện cao thế. vụ việc vừa xảy ra vào cuối tuần vừa rồi.

Mẹ của julia, chị rejany honoria de almeida, cho biết: "chuyến đi chơi của gia đình bỗng chốc biến thành một bi kịch. tôi không thể tin được rằng một phút trước con gái tôi còn đang tươi cười chụp ảnh mà ngay sau đó, con đã bị điện giật ch*t".

Đang chơi đùa bên cạnh cây thông trang trí đèn rực rỡ, bé gái 8 tuổi bỗng bị điện giật dẫn đến Tu vong - Ảnh 1.

Julia đã vui vẻ chụp hình trước khi bị điện giật.

Đang chơi đùa bên cạnh cây thông Noel trang trí đèn rực rỡ, bé gái 8 tuổi bỗng bị điện giật dẫn đến Tu vong - Ảnh 2.

Cây thông noel nơi bé gái bị điện giật.

Nhớ lại thảm họa đau lòng, chị rejany kể là hôm đó vợ chồng chị cho 3 đứa con đi chơi tại mestre orlando square. ban đầu, trung tâm thương mại không bật đèn trang trí. sau đó, khi trời tối, họ đã bật đèn cho cây thông noel. julia cùng các anh chị em của mình chụp ảnh rồi chạy chơi đùa xung quanh cây thông. vô tình, đứa trẻ đã chạm vào một đoạn dây điện bị hở và bị điện giật.

"lúc đó, julia đã rất hạnh phúc. những đứa trẻ đang nô đùa cùng nhau thì tay julia bị dính chặt vào sợi dây điện. mọi người đã cố gắng hồi sức cho con sau khi đã cứu con ra khỏi sợi dây, rồi xe cấp cứu đến đưa julia vào bệnh viện. nhưng mọi nỗ lực đều không có hiệu quả, con tôi vẫn ra đi vào ngày hôm sau. các bác sĩ nói rằng điện giật đã khiến julia lên cơn đau tim và Tu vong", bà mẹ 3 con đau đớn chia sẻ.

Đang chơi đùa bên cạnh cây thông trang trí đèn rực rỡ, bé gái 8 tuổi bỗng bị điện giật dẫn đến Tu vong - Ảnh 2.

Cô bé xinh đẹp đã ra đi mãi mãi sau khi vô tình chạm tay vào một đoạn dây điện bị hở.

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang hợp tác với đơn vị nhận nhiệm vụ trang trí cây thông noel để tiến hành điều tra sự việc. bên đơn vị thi công nói rằng công nhân lắp đặt đèn trang trí cho cây thông đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc này. tuy nhiên, cuộc điều tra vẫn đang được tiếp diễn.

Đang chơi đùa bên cạnh cây thông trang trí đèn rực rỡ, bé gái 8 tuổi bỗng bị điện giật dẫn đến Tu vong - Ảnh 3.

Đây chính là thủ phạm cướp đi mạng sống của Julia.

Quả thật đây là một câu chuyện đau lòng, từ một buổi đi chơi vui vẻ bỗng chốc biến thành một thảm kịch đối với 1 gia đình. song, đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh đến các cha mẹ khác, nhất là khi dịp giáng sinh sắp về, rằng bạn cần để mắt và nghiêm cấm con chạm vào đèn trang trí, dây điện và các vật trang trí đang có điện. bởi chỉ cần một đoạn dây hoặc đèn nào đó bị hở điện và trẻ chạm khẽ vào đó thôi là đã gây ra hậu quả nghiêm trọng rồi.

Đang chơi đùa bên cạnh cây thông Noel trang trí đèn rực rỡ, bé gái 8 tuổi bỗng bị điện giật dẫn đến Tu vong - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-choi-dua-ben-canh-cay-thong-noel-trang-tri-den-ruc-ro-be-gai-8-tuoi-bong-bi-dien-giat-dan-den-tu-vong-20201201224452875.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY