Tâm sự hôm nay

Đang quằn quại với cơn đau đẻ, bất ngờ tôi gặp chồng một tay xách đồ, tay kia dìu sếp của anh ấy khiến toàn thân tôi tràn ngập lửa hận

Gọi điện mãi chẳng thấy chồng bắt máy, thì ra anh ấy bận chăm sóc chị sếp cũng đang trở dạ, khiến tôi cay đắng quá.

Vợ chồng tôi lấy nhau được 3 năm, khó khăn lắm cuối cùng tôi cũng mang thai bé gái. khỏi phải nói gia đình hai bên mừng vô cùng, còn chồng từ đó cũng chiều chuộng Mỗi khi vợ thèm ăn gì là chồng sẽ tìm mọi cách mua cho bằng được. Mọi việc nhà anh làm hết, không để tôi phải động tay vào bất kỳ việc gì. Vì vậy sau mỗi giờ đi làm về, tôi chỉ việc ngồi nghỉ ngơi, chuyện cơm nước dọn dẹp đã có chồng lo hết. Sướng như thế này chắc tôi có thể đẻ được 10 đứa cho chồng phục vụ.

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, cuối cùng cũng đến ngày tôi chuẩn bị sinh em bé. lúc lên cơn đau đẻ, tôi gọi điện cho chồng vài cuộc nhưng chẳng thấy anh bắt máy. lo sợ vỡ ối, tôi liền Đang vật lộn với

Chồng rất ngạc nhiên khi tôi cũng ở trong bệnh viện, anh còn bảo là nghĩ tôi gọi điện thoại nói chuyện phiếm như ngày thường nên không bắt máy. thấy tôi hung hăng, chồng kéo ra một góc nói là chị giám đốc

Sau khi cả tôi và chị sếp đó sinh con xong, chồng tôi rất bận, phải chăm sóc hai sản phụ. Dù bên phía chị sếp có vài cô nhân viên đi theo nhưng cứ thỉnh thoảng lại gọi chồng tôi qua.

Nhìn hai người hành tung rất mờ ám, liệu có đơn thuần là cấp trên cấp dưới hay là quan hệ nhân tình. theo mọi người tôi có nên yêu cầu chồng (thuytram...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-quan-quai-voi-con-dau-de-bat-ngo-toi-gap-chong-mot-tay-xach-do-tay-kia-diu-sep-cua-anh-ay-khien-toan-than-toi-tran-ngap-lua-han-20201006152126579.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bệnh Zona có thể gặp ở mọi lứa tuổi nhưng ngoài 50 thì tỉ lệ gặp nhiều hơn. Bệnh tuy không gây nguy hiểm nhưng cơn đau của nó luôn là nỗi sợ hãi của người bệnh.
  • Chúng ta thường bị những cơn đau vai gáy hành hạ khi ngồi máy nhiều, làm thế nào để đẩy lùi nhỉ?
  • Quế dồi dào canxi, chất xơ, sắt, flavanol, mangan, và một số chất chống oxy hóa nên có nhiều lợi ích bất ngờ cho sức khỏe.
  • Hầu như ngày nào phòng khám lồng ngực - mạch máu của bệnh viện đại học y dược TP.HCM cũng tiếp nhận vài ba bệnh nhân là nhân viên các văn phòng.
  • Có rất nhiều nguyên nhân gây vô sinh, ngoài lý do trục trặc trong bộ máy vận hành còn có một kẻ âm thầm, không dấu hiệu, lặng lẽ và rất bất ngờ.
  • Chào Mangyte, Tôi muốn hỏi thăm về dịch vụ xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Tôi đến BV Truyền máu và Huyết học TPHCM được không? Ở đó có xét nghiệm bằng tóc không? Chi phí như thế nào? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (T..L.K. – TPHCM)
  • Nhồi máu cơ tim (còn được gọi là cơn đau tim) xảy ra khi một phần của cơ tim bị phá hủy hoặc ch*t vì nó không nhận được đủ oxy. Nhồi máu cơ tim thường có thể điều trị được khi được chẩn đoán sớm. Tuy nhiên, nếu không điều trị nhồi máu cơ tim có thể gây Tu vong.
  • Nếu bạn cũng giống như hầu hết các phụ nữ khác, cơn đau trong lúc chuyển dạ và sinh nở sẽ là một trong những điều làm bạn lo lắng khi dự định có con. Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì hầu hết phụ nữ đều bị đau khi sinh.
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
  • Làm thế nào để bé có thể chuẩn bị được tin thần, và sẵn sàng cho việc phải thực hiện thủ thuật y khoa