Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đầu tư tiền triệu mua serum dưỡng da mà mắc những sai lầm này thì làn da vẫn lão hóa không phanh

Đây là những sai lầm cơ bản khi dùng serum của nhiều chị em.

Serum được xem là món skincare lợi hại và vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc da. serum có thành phần chứa tinh chất cô đặc, kích thước phân tử siêu nhỏ có khả năng thâm nhập đến tầng sâu của làn da, từ đó phát huy sức mạnh để giải quyết đặc trị những vấn đề của làn da như: xỉn màu, lão hóa, nếp nhăn, đốm thâm, mụn, 1. Dùng sai thứ tự

Để serum phát huy tối đa công dụng thì bạn cần chú trọng đến thứ tự sử dụng serum trong chu trình dưỡng. cụ thể serum nên được dùng sau bước toner (sữa dưỡng – nếu có) và trước kem dưỡng. nếu bạn dùng serum trước toner, lúc này 2. Không bôi kem dưỡng sau khi thoa serum

Vì serum có giá thành khá cao lại thêm khả năng dưỡng ẩm,

Giống như kem chống nắng,

Bạn hãy bôi serum 2 lần/ngày, buổi sáng trước khi thoa

Nếu bạn có làn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-tu-tien-trieu-mua-serum-duong-da-ma-mac-nhung-sai-lam-nay-thi-lan-da-van-lao-hoa-khong-phanh-20201015234504767.chn)

Tin cùng nội dung

  • Theo thời gian, cơ thể con người sẽ bị lão hóa, thể hiện bằng những biến đổi về hình thái và chức năng của các bộ phận, hệ thống của cơ thể. Quá trình lão hóa không diễn ra đột ngột, mà từ từ đến. Khi hệ thần kinh bắt đầu bị lão hóa, thì biểu hiện sớm của nó là sự suy yếu chức năng thần kinh.
  • Giấc ngủ là một trong những điều quan trọng nhất để phục hồi lại sức khỏe của con người sau một ngày dài. Nhưng những thói quen xấu vô tình làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, thậm chí gây cho bạn mất ngủ.
  • Thời điểm đầu năm mới (mùa đông xuân), nhiệt độ hạ thấp gây rét đậm, rét hại, độ ẩm trong không khí không ổn định, đan xen những ngày lạnh và khô là những ngày mưa ẩm.
  • Mangyte-Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng thiếu hụt dinh dưỡng gây ra tổn thương DNA. Khi các yếu tố dinh dưỡng cần thiết bị thiếu sẽ đem đến kết quả xấu trong quá trình sao chép và số lượng tế bào đột biến càng tăng.
  • Ăn quá nhiều vào bữa sáng làm cơ thể buồn ngủ và lười hoạt động. Ăn thức ăn với nước trái cây hoặc nước sẽ làm chậm quá trình tiêu hóa.
  • Nhân viên văn phòng thường xuyên phải làm việc với máy tính nhiều sẽ khiến làn da bị khô, xỉn màu, dễ hình thành các nếp nhăn và chấm đồi mồi...
  • Cuộc sống chăn gối vợ chồng quyết định hạnh phúc gia đình. Một số quan niệm sai lầm về bệnh T*nh d*c bạn cần loại bỏ để cuộc yêu thăng hoa.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Đối với người bị đuối nước, việc sơ cứu dưới nước là điều quan trọng đầu tiên nên làm, để đưa nạn nhân ra khỏi tình trạng ngạt.
  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.