Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đây chính là chiếc đĩa thần kỳ cho hội chị em, giúp việc giảm cân dễ như bỡn mà thôi

Với thiết kế đặc biệt, chiếc đĩa này sẽ giúp các chị em dễ dàng phân chia khẩu phần ăn để có được bữa ăn vừa đủ chất lại khỏe mạnh.

Khi giảm cân, nhiều chị em thường gặp khó khăn trong việc xây dựng thực đơn. Phải làm thế nào để vừa giảm cân mà vẫn có bữa ăn đủ chất, không khiến cơ thể suy nhược là câu hỏi khó với nhiều chị em. Vậy thì chiếc đĩa thần kỳ dưới đây chính là thứ mà các chị em không thể bỏ qua. Nhờ có chiếc đĩa này mà hẳn nàng nào cũng phải thốt lên: Giảm cân chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Cụ thể chiếc đĩa này đã được chia sẵn thành các ngăn cụ thể, trong đó gồm 1 ngăn to chiếm nửa đĩa, và 3 ngăn nhỏ. Mỗi ngăn sẽ tương ứng với từng món ăn riêng biệt, ngăn to nhất là rau xanh/salad; 3 ngăn còn lại là tinh bột, protein và món tráng miệng. Chỉ cần sắp xếp thức ăn theo đúng khẩu phần của 3 ngăn này là các chị em đã có bữa ăn dinh dưỡng vừa đủ chất lại vừa giúp giảm cân hiệu quả.

Chúng ta hãy cùng tham khảo loạt thực đơn giảm cân hay ho nhờ chiếc đĩa thần kỳ này.

Ý tưởng về chiếc đĩa này cũng chính là gợi ý hay ho cho những chị em đang muốn xây dựng thực đơn giảm cân. Nếu chưa thể sắm chiếc đĩa này thì bạn chỉ cần căn chỉnh khẩu phần ăn sao cho 50% là rau xanh/salad, 50 % còn lại chia đều cho tinh bột, protein và món tráng miệng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-chinh-la-chiec-dia-than-ky-cho-hoi-chi-em-giup-viec-giam-can-de-nhu-bon-ma-thoi-20200729131402903.chn)

Chủ đề liên quan:

Fitness giảm cân thực đơn giảm cân

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY