Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đây chính là mẫu áo thun hot nhất hè này, càn quét khắp mạng xã hội khiến hội sành mốt không thể ngồi im

Với thiết kế hay ho dễ mặc, đây chính là mẫu áo thun hot nhất thời điểm này.

Trong tiết trời hè oi ả nắng nóng như hiện tại thì áo thun bắt đầu lên ngôi, thành item quốc dân được người người nhà nhà chọn diện. đa phần áo thun đều có thiết kế tối giản với dáng suông trơn, cổ tròn hoặc cổ vuông. vậy nhưng mùa hè năm nay có một mẫu áo thun đang càn quét khắp Vẫn là dáng

Bên cạnh đó, riêng mẫu áo màu vàng là thiết kế mà Frankie hợp tác cùng blogger Camille Charriere, 100% lợi nhuận của việc bán áo sẽ được ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ. Vì vậy ngoài yếu tố thời thường, hội sành mốt còn thi nhau diện mẫu áo này để ủng hộ phong trào từ thiện. Thiết kế này hiện đang được bán với giá 75 USD ~ 1,8 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-chinh-la-mau-ao-thun-hot-nhat-he-nay-can-quet-khap-mang-xa-hoi-khien-hoi-sanh-mot-khong-the-ngoi-im-20200528130524936.chn)

Tin cùng nội dung