Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đây là những lý do vì sao mẹ nên mua sữa ngoại nhập khẩu chính hãng thay vì sữa xách tay

Qua rồi thời mẹ bỉm vất vả canh từng hộp sữa xách tay, vừa mệt vừa không đảm bảo an toàn tuyệt đối. Mua sữa nhập khẩu chính hãng, mẹ vừa yên tâm chất lượng, lại vừa bảo vệ được quyền lợi của chính mình.

"Sính" sữa ngoại không sai, chỉ sai khi tiếp tay cho hàng nhập lậu

Đón đầu tâm lý thích cho con sử dụng sữa ngoại của nhiều mẹ bỉm sữa, các tiểu thương nhanh chóng nhập ngay những dòng sữa đang hot nhất được các mẹ bỉm việt nam ưa chuộng từ nước ngoài về theo đường xách tay với giá cả đắt đỏ. tuy nhiên, với một lon sữa ngoại xách tay, không thông quan chính ngạch, điều gì đảm bảo với các mẹ bỉm sữa rằng những lon sữa này là chính hãng với chất lượng tốt nhất? nhìn lại những lần cơ quan quản lý thị trường bắt những kho hàng nhập lậu, sữa đặc biệt là trong thời gian gần đây, chẳng thấy bóng dáng của chủ hàng – người chịu trách nhiệm đâu.

Đây là những lý do vì sao mẹ nên mua sữa ngoại nhập khẩu chính hãng thay vì sữa xách tay - Ảnh 1.

Lô hàng lớn sữa Hikid bị quản lý thị trường phát hiện ngày 11/9 vừa qua tại Láng Hạ, Hà Nội không hoá đơn chứng từ, không thông quan, không nguồn gốc rõ ràng, không người đứng ra chịu trách nhiệm, chỉ có một người Hàn Quốc với câu trả lời quen thuộc: "tôi không biết gì về lô hàng này", trong khi toàn bộ số sữa thu giữ được đều gần hết hạn sử dụng.

Để các mẹ bỉm sữa không bị nhầm lẫn hay "dắt mũi" bởi những cơ sở bán hàng lậu thì chúng ta cần trang bị những kiến thức luật mới, liên quan trực tiếp đến sức khoẻ và quyền lợi của con. Theo đó, từ ngày 15/10, nghị định 98/2020 quy định xử phạt đối với những hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng đã chính thức có hiệu lực, các mức phạt vi phạm hành chính cao hơn rất nhiều so với quy định cũ.

Nghị định 98/2020 cũng chỉ rõ, "hàng nhập lậu là hàng nhập khẩu không đi qua cửa khẩu quy định, không làm thủ tục hải quan theo quy định của pháp luật hoặc gian lận số lượng, chủng loại hàng hoá khi làm thủ tục hải quan; hàng hoá nhập khẩu lưu thông trên thị trường không có hoá đơn, chứng từ kèm theo theo quy định của pháp luật, hoặc có hoá đơn, chứng từ nhưng hoá đơn chứng từ không hợp pháp theo quy định của pháp luật về quản lý hoá đơn". (trích nghị định 98/ 2020/ nđ-cp ban hành ngày 26/08/2020)

Căn cứ theo nghị định này, toàn bộ hàng xách tay có hoá đơn chứng từ mua bán tại nước ngoài (hàng xách tay) nhưng không làm đúng thủ tục hải quan theo quy định của pháp luật (không đóng thuế tại hải quan) đều được xếp vào nhóm hàng lậu.

Đây là những lý do vì sao mẹ nên mua sữa ngoại nhập khẩu chính hãng thay vì sữa xách tay - Ảnh 2.

Ts. bs trương hồng sơn, viện trưởng viện y học ứng dụng việt nam nhận định những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ thường gặp các vấn đề như không đạt chất lượng dinh dưỡng đúng như trên bao bì hoặc vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm. bởi "những công ty lớn, các nhà nhập khẩu chính hãng thì vấn đề bảo quản rất quan trọng. bảo quản không tốt làm nhiễm khuẩn thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. trẻ nhỏ với hệ miễn dịch chưa mạnh mẽ, chưa đầy đủ rất dễ bị ảnh hưởng từ các vấn đề bên ngoài đưa vào, đặc biệt là thực phẩm, nếu không đảm bảo sẽ dễ gây giảm miễn dịch, rối loạn tiêu hoá."

Lựa chọn hàng chính hãng, giải pháp tối ưu nhất của mẹ hiện đại

Hiện tại ở việt nam, nhằm đảm bảo sức khoẻ cũng như quyền lợi của người tiêu dùng, sữa hikid được công ty tnhh xnk & tm phương linh nhập khẩu và phân phối độc quyền theo thoả thuận pháp lý với tập đoàn ildong foodis, cam kết chung một chất lượng so với sản phẩm hikid tại thị trường nội địa hàn quốc.

Đây là những lý do vì sao mẹ nên mua sữa ngoại nhập khẩu chính hãng thay vì sữa xách tay - Ảnh 3.

Sữa hikid chính hãng được dán tem vàng nội địa chính hãng cấp bởi bộ công an ở mặt trước và tem phụ bằng tiếng việt của nhà nhập khẩu độc quyền tại việt nam ở mặt sau. mẹ nên sử dụng sữa hikid chính hang để được đảm bảo mọi quyền lợi về chất lượng, chăm sóc khách hàng và hưởng các ưu đãi từ nhãn hàng & đơn vị nhập khẩu.

Đây là những lý do vì sao mẹ nên mua sữa ngoại nhập khẩu chính hãng thay vì sữa xách tay - Ảnh 4.

Tem vàng được cấp bởi bộ công an, trên tem có in sắc nét chữ hàng nội địa chính hãng. tem phụ dán ở mặt sau lon sữa bao gồm các thông tin sản phẩm được dịch tiếng việt, kèm thông tin của nhà nhập khẩu - công ty tnhh xnk & tm phương linh.

Để tránh mua phải hàng nhập lậu, hàng giả, các mẹ nên chọn mua sản phẩm sữa hikid ở hệ thống siêu thị mẹ và bé lớn như kidsplaza, shoptretho, suabottot, tuiticare…. ngoài ra ba mẹ có thể mua sữa hikid chính hãng tại những điểm bán được ủy quyền bởi công ty phương linh thông qua dấu hiệu nhận biết là 2 mẫu tem trên lon sữa. hãy bảo vệ sức khoẻ của con và quyền lợi của mình bằng việc mua sữa hikid nhập khẩu chính hãng mẹ nhé!

Đây là những lý do vì sao mẹ nên mua sữa ngoại nhập khẩu chính hãng thay vì sữa xách tay - Ảnh 5.

Các cửa hàng các gắn biểu tượng Điểm bán hàng chính hãng

Hikid là sản phẩm dinh dưỡng cao cấp dành cho trẻ từ 1-9 tuổi của Ildong Foodis, công ty hàng đầu Hàn Quốc về các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.

Sữa Hikid tại nội địa Hàn Quốc và Hikid do Phương Linh Trading NK & PP tại Việt Nam cùng chung một dây chuyền và chuẩn chất lượng. Đây là cam kết từ tập đoàn Ildong Foodis với công ty Phương Linh.

Tất cả sản phẩm nội địa có mặt tại thị trường Việt Nam đều được dán Tem Hàng Nội địa chính hãng của Bộ Công An. Người tiêu dùng được bảo hộ quyền lợi toàn diện từ nhà sản xuất Ildong Foodis Hàn Quốc và nhà NK & PP độc quyền Phương Linh Trading.

Hotline: 0888 96 2929

Website: hikid.vn

Đại lý phân phối sữa Hikid chính hãng: Suabottot.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-la-nhung-ly-do-vi-sao-me-nen-mua-sua-ngoai-nhap-khau-chinh-hang-thay-vi-sua-xach-tay-20201119123632126.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY