Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Đẩy lùi nguy cơ thoái hoá khớp từ thảo dược quý

Đông trùng hạ thảo từ lâu đã được biết đến là loại dược liệu quý cho sức khỏe con người. Việc ứng dụng công nghệ hoạt hóa Nano sẽ giúp các thảo dược tăng tính hấp thu và phát huy công dụng khi đưa vào cơ thể.

 

Nỗi lo bệnh xương khớp

Xương khớp là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở việt nam trong vài năm trở lại đây. những tác động về tuổi tác, điều kiện làm việc, môi trường sống,… khiến cho người mắc bệnh lý liên quan đến xương khớp ngày càng gia tăng.

Theo thống kê của hội cơ xương khớp việt nam, việt nam là một trong các quốc gia có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới; có 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi và 85% người trên 85 tuổi gặp vấn đề về xương khớp.

Bệnh xương khớp là bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam

Anh Hoàng Anh Tú (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi làm công việc văn phòng nên ít di chuyển, lại làm việc ở một tư thế quá lâu, vì thế bị thoái hóa đốt sống cổ, đau mỏi vai gáy. Những cơn đau và cảm giác khó chịu làm giảm khả năng làm việc và lúc nào người cũng cảm thấy mệt mỏi”.

Không chỉ có nhân viên văn phòng và những người cao tuổi, không ít người làm công việc lao động chân tay cũng gặp vấn đề về xương khớp do lao động nặng nhọc. chị cao thị tiến (bắc giang) chia sẻ: “công việc của tôi phải khuân vác nặng nhiều nên xương khớp cũng bị ảnh hưởng. đi khám, bác sĩ nói là thoái hóa khớp. bệnh tật làm ảnh hưởng nhiều đến công việc và thu nhập của gia đình tôi”.

Đẩy lùi nguy cơ thoái hoá khớp với thảo dược quý

Trước thực trạng bệnh xương khớp ngày càng tăng nhanh ở việt nam, nhiều giải pháp công nghệ và dược liệu đã được nghiên cứu, ứng dụng nhằm hỗ trợ cải thiện sức khoẻ người bệnh.

 Dây truyền sản xuất hiện đại tại nhà máy chuẩn GMP

Mới đây, công ty cổ phần dược thảo công nghệ nano hóa đã cho ra mắt thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (tpbvsk) nano đông trùng hạ thảo xương khớp dưới dạng viên uống nhằm hỗ trợ sức khoẻ xương khớp. theo nhà sản xuất, với công nghệ nano (1 nanomet = 1/1 tỷ mét), các dưỡng chất trong sản phẩm dễ dàng thẩm thấu vào cơ thể giúp hỗ trợ tăng tiết dịch khớp, hỗ trợ làm trơn ổ khớp, hỗ trợ giảm khô khớp, cứng khớp và hỗ trợ khớp vận động linh hoạt, từ đó hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa, viêm khớp.

 TPBVSK Nano Đông trùng hạ thảo xương khớp

Nano đông trùng hạ thảo xương khớp là sự kết hợp của các thành phần chính gồm glucosamin, sụn vi cá mập, fortigel p (collagen thủy phân), acid hyaluronic, nano precipitated calcium carbonate, vitamin d3, chiết xuất đại huyết đằng, chiết xuất cây xấu hổ, chiết xuất tất bát, chiết xuất sinh khương, chiết xuất vỏ liễu trắng, curcumin extract 95%, msm.

Theo Công ty Cổ Phần dược thảo Công Nghệ Nano, sản phảm phù hợp với những người bị thoái hóa khớp, viêm khớp, tổn thương mô sụn khớp, người khô khớp, đau nhức các khớp, đau mỏi vai gáy, tê bì chân tay, vận động khó khăn. Người lao động nặng nhọc, luyện tập thể thao cường độ cao gây nguy cơ thoái hóa khớp.

Nhà sản xuất cũng cho biết, điểm khác biệt của tpbvsk nano đông trùng hạ thảo xương khớp so với các sản phẩm thông dụng ngoài thị trường là sản phẩm được kết tinh từ bộ đôi nano: nano đông trùng hạ thảo và nano canxi, giúp tăng cường công dụng của sản phẩm.

 Sản phẩm được NSND Trần Mạnh Cường tin dùng

Ông Hoàng Như Hệ (45 tuổi ở Đà Nẵng) chia sẻ: “Tôi bị viêm khớp đã hơn năm nay khiến việc di chuyển khá khó khăn. Tình cờ tôi được biết đến TPBVSK Đông trùng hạ thảo xương khớp, sau một thời gian sử dụng, tôi cảm thấy việc di chuyển có chuyển biến tích cực hơn.”

Công ty cổ phần dược thảo công nghệ nano hóa cho biết tpbvsk nano đông trùng hạ thảo xương khớp đạt đầy đủ các tiêu chuẩn của bộ y tế, công ty kỳ vọng sản phẩm này sẽ được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Công ty Cổ phần Dược thảo Công nghệ Nano hóa

Showroom: Số 250B Lê Trọng Tấn, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội 

Hotline: 0909 85 7799

Email: nanodongtrunghathao@gmail.com

Website: https://nanodongtrunghathao.vn/

Tpbvsk nano đông trùng hạ thảo xương khớp không phải là thu*c, không có tác dụng thay thế thu*c chữa bệnh.

Thế Định

Mạng Y Tế
Nguồn: Việt Nam Net (https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/tu-van-suc-khoe/day-lui-nguy-co-thoai-hoa-khop-tu-thao-duoc-quy-794327.html)

Chủ đề liên quan:

thoái hoá khớp xương khớp

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY