Tin tức hôm nay

Tin tức

Đẩy mạnh phối hợp tuyên truyền để người dân không hoang mang về dịch bệnh nCoV

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội vừa có văn bản gửi Sở Y tế Hà Nội về việc phối hợp tuyên truyền phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCoV) gây ra. Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Sở Y tế tăng cường thông tin, cập nhật thường xuyên, hằng ngày, chuyển Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và các cơ quan báo chí của thành phố về tình hình dịch bệnh để người dân biết, không hoang mang về dịch bệnh.

Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị Sở Y tế tăng cường thông tin, cập nhật thường xuyên, hằng ngày, chuyển Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội và các cơ quan báo chí của thành phố về tình hình dịch bệnh để người dân biết, không hoang mang về dịch bệnh.

Người dân tìm hiểu cách phòng, chống dịch bệnh do nCoV theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng. Ảnh: HNMO

Sở Y tế tiếp tục mời các chuyên gia y tế lĩnh vực phòng, chống dịch bệnh của Bộ Y tế và các bệnh viện Trung ương nói chuyện, tư vấn, tuyên truyền trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội, trên các kênh truyền hình của trung ương về cách phòng, chống dịch bệnh và các biện pháp phòng ngừa.

Đồng thời, Sở Y tế cung cấp đầu mối, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông trong công tác thông tin, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh nCoV.

HP

Mạng Y Tế
Nguồn: Pháp luật xã hội (https://phapluatxahoi.vn/day-manh-phoi-hop-tuyen-truyen-de-nguoi-dan-khong-hoang-mang-ve-dich-benh-ncov-179038.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY