Pháp luật hôm nay

Đề nghị cách mọi chức vụ trong Đảng với Trưởng Ban Nội chính Thái Bình

Đề nghị cách mọi chức vụ trong Đảng với Trưởng Ban Nội chính Thái Bình

Theo đánh giá của ban thường vụ tỉnh ủy thái bình, hành vi của ông điều là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân. bản thân ông điều đã nhận thức rõ sai phạm, chủ động báo cáo và khắc phục hậu quả, tự giác bồi thường cho các nạn nhân. đến nay các gia đình và người bị hại đều có văn bản đề nghị cơ quan có thẩm quyền không truy cứu trách nhiệm hình sự đối với ông điều.

Đối chiếu với các quy định của Đảng, căn cứ nội dung, tính chất mức độ vi phạm, tình tiết giảm nhẹ, điều kiện, hoàn cảnh, nhân thân, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thái Bình, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã thảo luận, tiến hành bỏ phiếu về hình thức kỷ luật.

Kết quả, ban thường vụ, ban chấp hành đảng bộ tỉnh thái bình thống nhất sẽ đề nghị cấp có thẩm quyền xem xét thi hành kỷ luật đối với ông nguyễn văn điều bằng hình thức cách tất cả các chức vụ trong đảng ông điều đang đảm nhận.

Liên quan đến sự việc này, ngày 26/5, cơ quan cảnh sát điều tra, công an thành phố thái bình ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" và tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ T*i n*n khiến người đi xe đạp là bà Phạm Thị Ng. (SN 1957, trú tại tổ 10, phường Tiền Phong) bị văng ra xa, va đập với một xe máy và Tu vong tại chỗ, người đi xe máy bị thương nặng.

Sau vụ T*i n*n, tài xế điều khiển xe bỏ chạy, tông vào xe máy khác làm người lái xe máy bị văng ra lề đường. Sau đó, ô tô chạy tiếp về phía khu công nghiệp Phúc Khánh. Chạy khoảng 3km, chiếc ô tô bị người dân đuổi kịp, hô hoán bảo vệ của khu công nghiệp Phúc Khánh đóng cổng ngăn chặn.

Kiên Giang

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/de-nghi-cach-moi-chuc-vu-trong-dang-voi-truong-ban-noi-chinh-thai-binh-n175050.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY