Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đẹp trai như nam chính ngôn tình, lại còn chăm chỉ đi du lịch, con trai hoa hậu Thu Hoài chẳng mấy mà thành travel blogger mất thôi!

Không chỉ thu hút bởi vẻ bên ngoài điển trai, Tin Nguyễn - con trai hoa hậu Thu Hoài còn gây ấn tượng bởi rất thường xuyên đi du lịch từ Á sang Âu. Thế này thì quá đủ tiêu chuẩn để trở thành KOL du lịch còn gì?

Mới đây, những hình ảnh của tin nguyễn - đã khiến dân tình sốt xình xịch bởi vẻ điển trai như nam chính ngôn tình. đặc biệt, anh chàng còn được nhận xét là giống nam diễn viên đặng luân (trung quốc). không chỉ thế, nhìn "thành tích" đi du lịch khắp nơi của tin nguyễn thì ai cũng phải trầm trồ.

Vừa đẹp trai, chăm đi du lịch, lại còn chịu khó pose hình post facebook thế này, hội tụ rất nhiều yếu tố để có thể trở thành hoặc kols du lịch rồi. biết đâu đó, trong tương lai lại có một tin nguyễn cũng nên. thế nhưng trước hết, hãy thử nghía qua các hình ảnh vi vu khắp nơi, từ á sang âu của anh chàng này nhé!

Từ chuyến đi Chiang Mai rất lâu rồi, Tin Nguyễn đã "tra tấn" cái bụng người xem bằng một album đầy đồ ăn hấp dẫn.

Đến chuyến đi Mỹ thì đã "phá đảo" bởi không chỉ có hình đồ ăn ngon mà còn có rất nhiều hình ảnh của Tin Nguyễn đẹp như nam chính ngôn tình và chụp phong cảnh rất ảo nữa này!

Cũng không bỏ qua xứ sở kim chi mà hầu như travel blogger ở cũng từng ghé đến.

Gần đây là một bộ hình không thể ảo hơn khi Tin Nguyễn đi Đài Loan cùng các bạn.

Cùng chờ xem, biết đâu đó lại sớm trở thành một kol du lịch thì tha hồ ngắm ảnh nam thần đi khắp thế giới nhé!

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/dep-trai-nhu-nam-chinh-ngon-tinh-lai-con-cham-chi-di-du-lich-con-trai-hoa-hau-thu-hoai-chang-may-ma-thanh-travel-blogger-mat-thoi-20200120141101392.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY