Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đẹp trọn vẹn - Đi tìm định nghĩa về cái đẹp của phụ nữ qua các thời kỳ

Hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung (TMV) ra mắt chiến dịch “Tháng 3 – Phụ nữ cùng Ngọc Dung” đẹp trọn vẹn đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ công chúng và trở thành thông điệp hot thời gian vừa qua.

Nổi bật với nhiều chiến dịch dành cho phụ nữ, năm nay, hệ thống tmv ngọc dung - thương hiệu 24 năm kinh nghiệm tạo dấu ấn với bộ ảnh "đẹp trọn vẹn". tập trung khắc họa sự khác biệt về phương thức, quan niệm cũng như mục tiêu làm đẹp của phụ nữ qua các thời kỳ lịch sử.

Vì sao phụ nữ thời nào cũng cần đẹp trọn vẹn?

Trong suốt thời gian chào mừng tháng 3, tháng của phái đẹp, hệ thống TMV Ngọc Dung đã rất thành công trong việc truyền tải thông điệp "Phụ nữ đẹp trọn vẹn" đến với cộng đồng bằng việc khắc họa hình ảnh phụ nữ làm đẹp qua các thời kì phong kiến, thập niên 40, thập niên 60 và thời hiện đại.

Việc nhận được sự hưởng ứng tích cực, và trở nên phổ biến rộng rãi là vì nó đã giúp thay đổi lối mòn tư duy về việc đẹp chỉ để giữ chồng. Bên cạnh đó, nó còn mang đến một góc nhìn mới giữa một mạng lưới tư tưởng thời đại về vẻ đẹp và chức năng của người phụ nữ trong xã hội.

Phụ nữ thời phong kiến với khuôn mặt trái xoan, lông mày lá liễu, là vẻ đẹp phúc hậu, vượng tướng

Ở giai đoạn này, phụ nữ làm đẹp để giữ đức lang quân.

Đến giai đoạn thập niên 40, thời của dưỡng sắc thiên nhiên: gội đầu bồ kết, vẽ chân mày bằng than. Đẹp trọn vẹn để hôn nhân thêm phần viên mãn.

Thời của phụ nữ thập niên 60, cá tính với mái tóc uốn lọn bồng bềnh, đôi môi đỏ rực, cặp lông mày đậm màu. Đẹp trọn vẹn là đẹp vì chính mình, không vì ai khác.

Phụ nữ của thời kì hiện đại làm đẹp để thành công, có chỗ đứng trong xã hội


Ngày nay, trong thời đại hội nhập, xã hội văn minh, khi nói về vẻ đẹp của người phụ nữ, không chỉ dùng mỗi từ "đẹp" mà còn phải là "Đẹp Trọn Vẹn".

Phụ nữ cùng Ngọc Dung đẹp trọn vẹn

Trên hành trình chinh phục khái niệm "Đẹp Trọn Vẹn" của phụ nữ Việt, với vai trò nòng cốt của mình, Hệ thống TMV Ngọc Dung là thương hiệu làm đẹp luôn đồng hành truyền cho phụ nữ Việt cảm hứng sống tự tin, biết yêu thương bản thân.

Hệ thống TMV Ngọc Dung tự hào vì đã giúp cho hàng triệu phụ nữ Việt có được nhan sắc hoàn thiện hơn, giúp họ viết nên biết bao câu chuyện với hồi kết viên mãn.

24 năm đồng hành nâng tầm nhan sắc cho hàng triệu phái đẹp trên khắp mọi miền đất nước, hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung hiểu rằng phụ nữ dù ở độ tuổi nào, tầng lớp nào, ngành nghề nào cũng đều khát khao được đẹp trọn vẹn để giữ chồng, để hôn nhân viên mãn hay để thành công trong sự nghiệp. Và hãy để chúng tôi biến khát khao đó trở thành hiện thực là sứ mệnh của chúng tôi.

Rõ ràng, thương hiệu làm đẹp này đã thổi một luồng gió mới trong ngành thẩm mỹ về quan niệm về "phụ nữ đẹp trọn vẹn". Còn bạn thì nghĩ sao về chiến dịch này?

Xem thêm chiến dịch tại:

Website: Thammyvienngocdung.com

Fanpage: Ngoc Dung Beauty

Hotline: *3232

https://afamily.vn/dep-tron-ven-di-tim-dinh-nghia-ve-cai-dep-cua-phu-nu-qua-cac-thoi-ky-20220315141159516.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dep-tron-ven-di-tim-dinh-nghia-ve-cai-dep-cua-phu-nu-qua-cac-thoi-ky-20220315141159516.chn)

Tin cùng nội dung

  • Bạn có thể giảm ảnh hưởng của những cơn bốc hỏa thời kỳ mãn kinh bằng cách bổ sung những thực phẩm giàu estrogen thực vật.
  • Tuổi 20 liệu có phải là những năm tháng hạnh phúc nhất trong cuộc đời của bạn? Không ít người nghĩ rằng giai đoạn những năm tuổi trẻ...
  • Phụ nữ vào thời kỳ trước và sau khi tắt kinh thường xuất hiện một số triệu chứng như đau đầu, chóng mặt, mất ngủ, ra mồ hôi, nóng trong người...
  • Lập gia đình và sinh con là chuyện rất quan trọng đối với nữ bệnh nhân động kinh. Vậy một câu hỏi đặt ra là bệnh động kinh có ảnh hưởng như thế nào đến quá trình mang thai và nuôi con của bệnh nhân.
  • Dinh dưỡng hợp lý trong những năm đầu đời đóng vai trò quan trọng đối với sự tăng trưởng và phát triển của trẻ, giảm nguy cơ mắc bệnh và Tu vong.
  • Chỉ cần kiêng những thực phẩm sau trong vòng 9 tháng 10 ngày mang thai, bạn sẽ có cả một cuộc đời hạnh phúc bên bé yêu.
  • Rối loạn tâm thần thời kỳ mang thai và sau sinh là một quá trình biến đổi S*nh l*, sinh hóa phức tạp diễn ra với các mức độ khác nhau làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người mẹ và đến sự phát triển thể chất cũng như tâm thần của đứa trẻ khi sinh.
  • Thời kì mang thai là một trong những giai đoạn có ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mỗi một người phụ nữ. Khi bào thai phát triển ở trong tử cung, cơ thể người mẹ cũng trải qua những biến đổi về miễn dịch, nội tiết, mạch máu và biến dưỡng.
  • Mang thai và sinh con để duy trì nòi giống là quy luật tất yếu, là thiên chức của người phụ nữ. Hiện tượng S*nh l* này không những đã gây ra một quá trình biến đổi sinh học – nội tiết ở phụ nữ mà còn là nguồn gốc của những sự thay đổi tâm lý dễ kéo theo những rối loạn sức khỏe tâm thần (RLSKTT).
  • Sau khi sinh con cơ thể bạn cần có một thời gian để hồi phục và trở lại bình thường. Thời gian này thường kéo dài khoảng 6 tuần (gọi là thời kỳ hậu sản).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY