Tâm sự hôm nay

Đi cà phê với tôi một lần, cô bạn cũ bị chồng nghi cặp bồ

Tôi thấy thương cô ấy, có lẽ tôi đã làm tổn thương cô ấy. Chúng tôi chỉ là bạn, chưa vượt qua giới hạn tình bạn vậy mà cô ấy phải nghe những lời bình luận không hay.
Tôi 39 tuổi, là viên chức nhà nước, có gia đình ổn định. Khi còn học phổ thông tôi rất mến một bạn gái cùng lớp và bạn ấy cũng thế, vậy mà chúng tôi chưa ai dám thổ lộ tình cảm của mình. Rồi chúng tôi tốt nghiệp THPT, mỗi đứa một nơi và mất liên lạc. Cho đến một ngày chúng tôi gặp nhau tại buổi họp lớp. Sau lần đó, chúng tôi đã liên hệ với nhau bằng tin nhắn, mỗi tuần một lần, chủ yếu là hỏi thăm công việc, sức khỏe, con cái. Thường tôi chủ động nhắn cho cô ấy trước.

Chúng tôi đều rất vui và thoải mái khi nói chuyện với nhau, rất quan tâm đến công việc của nhau. Chúng tôi thường nói: "Chúng mình mãi là bạn tốt thôi nhé". Tôi đã vài lần mời cô ấy đi cà phê nhưng không nhận được lời đồng ý. Gần đây chúng tôi đã đi cà phê với nhau rất lành mạnh, sau lần đó cô ấy nói chỉ đi một lần thôi. Một hôm đọc bài báo: "Vợ quan hệ bất chính mà một năm tôi mới biết" tôi bị choáng váng hình như giống mình quá. Tôi đã nói với cô ấy hãy đọc bài báo đó và chúng mình sẽ không liên lạc nữa, cô ấy đồng ý. Giờ đây tôi lại thấy thương cô ấy, có lẽ tôi đã làm tổn thương cô ấy, chúng tôi chỉ là bạn, chưa vượt qua giới hạn tình bạn vậy mà cô ấy phải nghe những lời bình luận đó hay sao? Tôi thấy hối hận. Mong các bạn hãy cho tôi lời khuyên.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/tam-su/di-ca-phe-voi-toi-mot-lan-co-ban-cu-bi-chong-nghi-cap-bo-3544020.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY