Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi du lịch Huế nhiều nhưng chắc chắn bạn chưa thể khám phá hết các địa điểm mới lạ và hay ho này

Nếu có dịp đến với thành phố Huế mộng mơ, các chị em hãy thử tìm đến các địa điểm check-in đầy mới lạ này để khám phá một Huế thật khác nhé!

Huế là một

Từ các quán cà phê và homestay cực chất

Quán cà phê Mắt Biếc

Nếu ai đã xem bộ phim "Mắt Biếc" chắc hẳn vẫn nhớ căn nhà mà Hà Lan đã ở. Điều thú vị là trước khi đoàn làm phim mượn căn nhà này để quay thì đây vốn là một quán cà phê vỉa hè bình thường. Sau sự thành công của bộ phim, chủ căn nhà đã sửa sang và trang trí lại toàn bộ kiến trúc bên trong và đổi tên quán thành "Cafe Mắt Biếc".

Quán cà phê này nằm trong khu phố cổ bao vinh, cách trung tâm thành phố

S,M,L,XL không phải tên một shop quần áo mà đây là sự kết hợp giữa quán cà phê, cửa hàng bán đồ nội thất và homestay. S,M,L,XL mang phong cách tối giản đặc trưng với thiết kế tinh tế, ấn tượng.

Từ bên ngoài bạn có thể nhìn thấy S,M,L,XL có thiết kế theo một đường cong lạ mắt, mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng và đầy nổi bật. Bước vào cửa bạn sẽ bắt gặp một quầy pha chế vuông vức, đơn giản mà hay ho cùng khu trưng bày các món đồ với cách sắp xếp đầy ngẫu hứng, mới lạ. Bao quanh quán là lớp cửa kính trong suốt. Các thiết kế bên trong quán được chọn theo tông màu chủ đạo là trắng và be. Mọi thứ tuy đơn giản nhưng lại được chủ quán làm cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.

S,m,l,xl mang đến cho bạn cảm nhận về không gian yên tĩnh, dễ chịu. quán cà phê kết hợp homestay này nằm ở vị trí trung tâm nên bạn cũng dễ di chuyển đến các

Nếu bạn muốn tìm đến một homestay hòa mình vào thiên nhiên ở huế thì Được thiết kế theo phong cách tối giản nên homestay này không có quá nhiều đồ đạc, chỉ để những món đồ thật sự cần thiết và điều đó cũng tạo nên nhiều không gian trống, mang đến sự thoáng đãng cho nơi này.

Địa chỉ: 245A Bùi Thị Xuân, Phường Đúc, thành phố Huế.

Đến các địa điểm check-in mới lạ chỉ có ở Huế

Cây cô đơn làng Hà Cảng trong "Mắt Biếc"

Các

Rừng Rú Chá

Rừng rú chá nằm cách trung tâm thành phố

Nếu là một người đam mê với nghệ thuật thì bạn đừng bỏ qua địa chỉ: số 15 đường lê lợi, phường vĩnh ninh, thành phố huế. giá vé: 269.000vnđ/người, riêng người dân

Nằm giáp ranh giữa đà nẵng và huế,

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-du-lich-hue-nhieu-nhung-chac-chan-ban-chua-the-kham-pha-het-cac-dia-diem-moi-la-va-hay-ho-nay-202005251044253.chn)

Tin cùng nội dung