Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đi siêu âm ở tuần thứ 8, cặp vợ chồng sốc đến rớt hàm khi nghe thông báo của bác sĩ về thai nhi

Bác sĩ cho biết đây là một ca thụ thai tự nhiên hiếm gặp với tỉ lệ 1/50 triệu ca sinh.

Mới đây, một bà mẹ sinh sống ở bristol, connecticut (mỹ) đã khiến các Sau đó, "khi hay mình mang thai, tôi đi Trải qua một thai kỳ khó khăn bởi ốm nghén và tăng cân nhiều, cuối cùng bà mẹ ashley cũng hạ sinh thành công cặp song sinh một trai một gái zoey và parker thành công. chị cho biết: "tôi đã sinh cassidy bằng phương pháp sinh mổ, vì vậy, tôi cho rằng mình sẽ lên bàn mổ một lần nữa. song,

Bà mẹ Ashley cũng chia sẻ những ngày đầu, chị rất bỡ ngỡ khi phải chăm sóc 3 đứa trẻ cùng một lúc. "Nhưng bây giờ tôi đã quen và đang hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình. Cassidy là một người chị tuyệt vời. Mike là ông bố 10 điểm. Còn Zoey và Parker rất đáng yêu và dễ chịu. Sau này, tôi sẽ kể cho cặp song sinh nghe về sự hoài thai đầy kỳ tích của con", bà mẹ hạnh phúc tâm sự.

Tử cung đôi là gì?

Theo mayo clinic, Những phụ nữ có

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-sieu-am-o-tuan-thu-8-cap-vo-chong-soc-den-rot-ham-khi-nghe-thong-bao-cua-bac-si-ve-thai-nhi-20201009194749642.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tôi ở nước ngoài lâu năm, nay vừa chuyển về nước sinh sống. Tôi vẫn muốn giữ thói quen 6 tháng đi kiểm tra sức khỏe/ lần. Tôi lại đang theo dõi bướu tuyến giáp nên muốn nhờ Mangyte tư vấn giúp địa chỉ vừa làm các dịch vụ siêu âm tổng quát vừa tư vấn về bệnh. Nếu được có thể giúp tôi bảng giá tham khảo. Tôi đang cư ngụ trên đường Nơ Trang Long, P.13, quận Bình Thạnh. Chân thành cảm ơn Mangyte.
  • Tôi muốn xin địa chỉ để phân tích ADN thai nhi trong máu mẹ, BS có thể giới thiệu cho tôi được không ạ? Tôi xin chân thành cảm ơn! (Thanh Huong – huong…@yahoo.com.vn)
  • Mangyte cho em hỏi:Em sinh con được 3 tuần, hiện giờ hai vú cương cứng, rất đau, nóng, có phải em bị tắc tia sữa không? Em không thấy sốt gì hết. Em nghe nói ở BV Vũ Anh có điều trị tắc tia sữa, không biết chi phí như thế nào? Em cảm ơn Mangyte! (Bích Phương – TPHCM)
  • Siêu âm là một kỹ thuật không gây đau sử dụng sóng âm để tạo ra hình ảnh của các cơ quan và các cấu trúc bên trong cơ thể.
  • Siêu âm tim là một kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh dùng sóng siêu âm để khảo sát cấu trúc, hình thái và chức năng của tim.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.