Bài thuốc dân gian hôm nay

Đi tìm bí quyết chữa khỏi đau nhức xương khớp của người phụ nữ vùng cao

Bao đời nay, bí quyết chữa bệnh đau nhức xương khớp như thoái hóa, thoát vị, viêm, gai… luôn khiến hàng ngàn người trên khắp nơi khâm phục, tò mò và nhiều điều cần giải mã.

Lương y triệu thị hòa nổi tiếng với bài Thu*c nam dân tộc dao chữa hiệu quả các bệnh xương khớp. với phương châm “nam dược trị nam nhân” lương y triệu thị hòa (yên sơn, ba vì) đã dùng 100% nguyên liệu từ thảo dược quý của người việt để bào chế ra bài Thu*c điều trị các bệnh xương khớp: thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, vôi hóa, gai đôi, gai gót, thấp khớp, viêm khớp… mang lại niềm vui cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước.

Đến bây giờ, lương y Hòa không thể nhớ hết bao nhiêu bệnh nhân từ khắp nơi tìm về nhờ chữa bệnh. Tiếng lành đồn xa nên người bệnh từ Nam ra Bắc đều tìm đến để nhờ lương y chữa các bệnh xương khớp. Để chữa trị các căn bệnh về xương khớp, bài Thu*c của gia đình lương y Hòa là sự hội tụ của nhiều vị Thu*c quý trong dân gian, trong đó phải kể tới các thành phần chính như: Dây đau xương, dây đơn xương, hồng cốt nhân, thạch xương bồ (sản), hồng cốt nhân… Các cây Thu*c trên sau khi thu hái về rửa sạch, băm nhỏ, nấu nước uống hàng ngày.

Lương y Hòa cho biết bài Thu*c được lấy từ 100% thảo dược thiên nhiên, được bà cùng người thân đi hái tận trong rừng sâu, sau đó về rửa sạch, băm nhỏ phơi khô dưới nắng trời và bảo quản trong túi ni lông, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản bởi theo bà nói làm như vậy là thất đức. Thu*c của bà bệnh nhân rửa sạch trước khi đun uống là cách mình chứng dễ nhất cho thấy độ an toàn của Thu*c là không hề pha trộn Thu*c tây hay có chất bảo quản.

Để chứng thực điều này, chúng tôi đã liên hệ với một số bệnh nhân mà lương y hòa đã chữa. bác chánh ở thái nguyên sdt bị thoái hóa cột sống thắt lưng và thoái hóa khớp gối, cơn đau khiến bác không thể bước đi được, cứ đi chập chững khoảng chừng mấy chục mét là bác lại phải ngồi xuống nắn bóp các khớp, tình trạng này kéo dài hơn 4 năm qua mà không Thu*c nào khiên bà có thể khỏi được mặc dù bà đã đi nhiều nơi để chữa trị. một lần bác được một người thân giới thiệu đến bài Thu*c của lương y triệu thị hòa, vì điệu kiện xa xôi bác chỉ gọi điện nhờ lương y hòa tư vấn cách điều trị và lấy Thu*c uống, bác uống được hơn chục ngày đã thấy bệnh thuyên giảm khá nhiều, hết tháng đầu tiên bác kiên trì uống thêm 3 tháng nữa bởi bà nói Thu*c nam phải uống theo quá trình chứ không như Thu*c tây tác dụng nhanh nhưng ngược lại không có tác dụng lâu dài quá một ngày do thành phần chính trong Thu*c là giảm đau nhanh. đến nay không những đi lại bình thường được mà bác còn đi làm đống áng như người chưa từng bị căn bệnh đau nhức xương khớp hành hạ suốt nhiều năm.

Cũng có bệnh nhân khác như ông Nguyễn Huy Hải (quận 1 , Tp Hồ Chí Minh) bị viêm khớp gối, đã chữa trị rất nhiều nơi, đi rất nhiều các bệnh viện nhưng không hiệu quả và lại tốn kém kinh tế, tình cờ được một người thân mách bảo, vì điều kiện kinh tế đồng thời đau khớp gối ông không thể ông gặp trực tiếp lương y Hòa được, ông đã gọi điện kể tình trạng bệnh và nhờ bà gửi cho 1 tháng uống Thu*c. Sau một tháng điều trị, ông cảm thấy nhẹ nhàng dần, tuy nhiên trong tuần đầu ông bị đau hơn do công Thu*c. Đến nay, sức khỏe của ông Hải đã hồi phục lên rất nhiều.

Hay như bệnh nhân nguyễn anh tuấn (hà nội) đột nhiên thấy đau và cứng phần gáy. cơn đau nhức đôi khi còn lan rộng sang cánh tay và kéo lên đỉnh đầu gây nhức đầu, chóng mặt, hoa mắt. anh cảm thấy căng thẳng mệt mỏi và luôn có cảm giác đau nhức hai bên hốc mắt. mỗi khi thời tiết thay đổi, anh tuấn lại sử dụng Thu*c giảm đau giúp giảm đau nhanh chóng, nhưng được mấy lần đầu thấy đỡ, những lần sau đó anh thấy hiện tượng nhờn Thu*c, không giảm đau chút nào.

Đến khi đọc báo thấy nói về lương y triệu thị hòa sở hữu bài Thu*c chữa xương khớp, anh đã gọi điện xin được tư vấn bốc Thu*c. hiện giờ, sau hơn 2 tháng dùng Thu*c của lương y hòa, anh không còn những chứng bệnh trên. thấy được tài năng của bà, anh thường giới thiệu cho những bạn bè không may mắc phải căn bệnh mãn tính này. ai đấy đều cảm thấy hạnh phúc, và cảm ơn bà.

bạn đọc quan tâm đến bài Thu*c chữa các bệnh về xương khớp của lương y triệu thị hòa có thể liên hệ theo số điện thoại: 0932.284.890 để được biết rõ hơn

L.Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/di-tim-bi-quyet-chua-khoi-dau-nhuc-xuong-khop-cua-nguoi-phu-nu-vung-cao-66355.html)
Từ khóa: Triệu Thị Hòa

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY