Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Địa chỉ chữa viêm da cơ địa ở Đà Nẵng?

Người bị viêm da cơ địa có thể tham khảo những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín sau đây: bệnh viện da liễu Đà Nẵng, bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng,....

hiện nay các cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh về da ở đà nẵng có rất nhiều, điều này làm người bệnh khá hoang mang khi không biết địa chỉ nào mới chất lượng. bài viết xin tổng hợp những địa chỉ khám chữa viêm da uy tín ở đà nẵng để người bệnh dễ dàng tham khảo là lựa chọn địa chỉ phù hợp nhất cho mình.

Thắc mắc của bạn đọc: “gần hai tuần nay trên da của tôi xuất hiện rất nhiều vết mẩn đỏ, mụn nước cùng cảm giác ngứa rất khó chịu. dù đã thử nhiều cách dùng nguyên liệu tự nhiên tại nhà nhưng vẫn không khỏi nên tôi định đi khám bác sĩ thử. nhưng thấy nhiều cơ sở da liễu quá không biết nên đi khám ở đâu. chuyên trang làm ơn gợi ý cho tôi một vài địa chỉ chữa viêm da cơ địa ở đà nẵng với ạ.” (quỳnh nhi)

Những địa chỉ chữa viêm da cơ địa tại Đà Nẵng

Nếu bệnh viêm da cơ địa không được điều trị sớm thì sẽ rất dễ chuyển sang giai đoạn mãn tính và càng khó chữa dứt điểm. chính vì vậy việc tìm các địa chỉ khám bệnh uy tín rất quan trọng. nếu đang ở đà nẵng hoặc các tỉnh lân cận, bạn có thể đến khám bệnh viêm da cơ địa tại các địa chỉ sau:

1/ Một số bệnh viện có thể chữa viêm da cơ địa ở Đà Nẵng

Nếu bị viêm da cơ địa, bạn nên đến khám tại các bệnh viện lớn để được tiến hành các xét nghiệm, kiểm tra cũng như gặp các bác sĩ có nhiều kinh nghiệm trong việc chữa trị căn bệnh này. hiện nay có một số bệnh viện chuyên khám bệnh da liễu và có các chuyên khoa chuyên điều trị bệnh da liễu như sau:

# Bệnh viện Da liễu Đà Nẵng 

Đây có lẽ là địa chỉ mà chúng ta nên đến khi có các triệu chứng bệnh da liễu. bệnh viện được thành lập trên dưới 40 năm nên có nhiều thành tích trong lĩnh vực khám chữa bệnh. tại đây tập trung rất nhiều bác sĩ giỏi trong lĩnh vực điều trị các bệnh về da như viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, mụn trứng cá… ngoài ra các trang thiết bị của bệnh viện cũng được đổi mới và cập nhật liên tục để bệnh nhân có điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất.

    Địa chỉ: số 91 đường Dũng Sĩ, phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê

# Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng 

Bệnh viện hoàn mỹ luôn nổi tiếng với các dịch vụ khám và chữa bệnh không chỉ ở đà nẵng mà còn tại các thành phố lớn. trong các chuyên khoa tại bệnh viện hoàn mỹ đà nẵng thì chuyên khoa da liễu là một trong những chuyên khoa được đầu tư khá mạnh cùng với một đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm, tận tình. không chỉ giúp điều trị bệnh viêm da cơ địa mà còn nổi tiếng với việc điều trị viêm da tiếp xúc, mụn trứng cá… cũng như các bệnh ngoài da khác.

    Địa chỉ: số 161 đường Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê

2/ Phòng khám viêm da cơ địa nổi tiếng ở Đà Nẵng

Nếu bạn ngại việc làm thủ tục hoặc không có nhiều thời gian thì cũng có thể tới trực tiếp phòng khám của các bác sĩ. hầu hết các bác sĩ da liễu giỏi ở đà nẵng đều có các phòng khám tư để phục vụ ngoài giờ cho bệnh nhân. dưới đây là một số địa chỉ mà bạn có thể tham khảo.

# Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Đức Tiến 

Bác sĩ tiến hiện đang công tác tại bệnh viện da liễu đà nẵng nên có nhiều kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh về da như viêm da cơ địa, á sừng, vẩy nến… phòng khám của bác sĩ có đầy đủ các thiết bị để phục vụ công tác khám chữa bệnh cho bệnh nhân.

    Địa chỉ: số 236/42 đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê

# Phòng khám của bác sĩ Hà Nguyên Hào

Bác sĩ hào được đánh giá khá cao về trình độ chuyên môn, đặc biệt trong điều trị viêm da tiếp xúc, viêm da cơ địa…

    Địa chỉ: số 10 đường Trần Tống, quận Thanh Khê

# Phòng khám của bác sĩ Hoàng Thị Tuyết 

    Địa chỉ: số 290 đường Ngô Quyền, quận Sơn Trà

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp người bệnh tìm được một địa chỉ khám bệnh phù hợp cho mình. người bệnh đừng quá lo lắng vì chỉ cần kiên trì áp dụng theo các phương pháp do bác sĩ chỉ định kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học thì triệu chứng của bệnh viêm da cơ địa sẽ thuyên giảm.

Tìm hiểu thêm: Bệnh viêm da cơ địa tắm lá gì hết ngứa?

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dia-chi-chua-viem-da-co-dia-o-da-nang)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Em bị bệnh trĩ nhiều năm nay. Nó gây cho em cảm giác khó chịu và nhiều bất tiện trong sinh hoạt. Kính mong Mangyte có thể tư vấn giúp em một vài địa chỉ khám trĩ trên địa bàn TPHCM. Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều. (Trần Thị Thủy)
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Theo y học cổ truyền, củ khúc khắc có vị ngọt, nhạt, tính bình, có tác dụng khử phong thấp, lợi gân cốt, thanh nhiệt, chữa tê thấp, đau mỏi, viêm da, tiêu hóa kém,…Củ khúc khắc còn có tên gọi là củ kim cang, thổ phục linh, dây khum, cậm cù,… Là một loại cây sống lâu năm, thuộc họ hành tỏi, dài 4 - 5m, có nhiều cành nhỏ, không có gai, thường có tua cuốn dài. Lá hình xoan thuôn. Hoa mọc thành tán. Quả mọng hình cầu, có 3 hạt.
  • Bệnh tổ đỉa là bệnh viêm da đặc biệt, chủ yếu ở bàn tay, bàn chân. Bệnh chưa xác định được nguyên nhân. Nhưng nghiên cứu cho thấy, người có cơ địa dị ứng, có sang chấn thần kinh dễ nhạy cảm với các dị nguyên: hóa chất, cao su, xà phòng, nước hoa, một số chất trong mỹ phẩm, đồ ăn, thức uống hoặc thay đổi khí hậu, vân vân.
  • Xét nghiệm kiểm tra dị ứng áp da có thể giúp tìm ra nguyên nhân gây ra triệu chứng viêm da do dị ứng (còn gọi là viêm da tiếp xúc).
  • Các chuyên gia về vệ sinh cảnh báo mặc đồ ngủ quá 1 tuần không giặt có thể dẫn đến viêm da, viêm bọng đái và thậm chí bị nhiễm vi khuẩn MRSA (tụ cầu vàng kháng Methicillin).
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY