Tai , Mũi , Họng hôm nay

Địa chỉ và chi phí phẫu thuật nội soi viêm xoang mạn tính?

Tôi bị viêm xoang mạn tính đã khám tại Trung tâm Hoà Hảo, bác sĩ bảo phải mổ, nhưng tôi biết nên mổ ở bệnh viện nào tốt?
Nhờ AloBacsi có thể tư vấn giúp tôi nơi nào trị về bệnh này tốt không? Tôi cám ơn.(Phan Thanh Nga - huyện Tân Biên, tỉnh Tây Ninh)

Chào bạn Thanh Nga,

Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp Dịch vụY tế - AloBacsi.com. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Phẫu thuật điều trị viêm mũi xoang thường được thực hiện dướinội soi, ít chảy máu, ít đau, cho phép phẫu thuật chính xác mục tiêu cần phẫuthuật, các lỗ thông xoang được mở rộng và sự dẫn lưu S*nh l* của mũi xoangđược thiết lập lại, từ đó triệu chứng của bệnh được cải thiện.

Chi phí phẫu thuật nội soi viêm xoang có giá khoảng từ 7 -10 triệu đồng.

Hình minh họa. NguồnInternet

Vui lòng đến BV Tai mũi họng TPHCM để được tư vấn cụ thể.

BV Tai Mũi Họng TPHCM
155 B đường Trần Quốc Thảo, Phường 9, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 3931 7381 - 08 3843 9692
Website: bvtaimuihong.vn
Giờ làm việc:
- Khám thường:
Thứ 2 - thứ 6: từ 7g - 11g30, 13g - 16g30
Thứ 7, chủ nhật: không làm việc
- Khám ngoài giờ:
Thứ 2 - thứ 6: từ 6g - 7g, 16g30 - 19g
Thứ 7: từ 7g30 - 11g, 14g - 17g
Chủ nhật: từ 7g30 - 17g
Giá khám bệnh:
Khám thường: 17.000 đồng
Khám dịch vụ: 80.000 đồng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tới chuyên khoa Tai mũi họng tạicác bệnh viện đa khoa như: BV Chợ Rẫy, BV Nhân dân 115, BV Nhân dân Gia Định,BV Trưng Vương...

Thân ái,

Cổngthông tin Tư vấn Sức khỏe - AloBacsi.vn

Mọi thắc mắc về sức khỏe, dịch vụ y tế, vui lòng:

› Gửi đến email: kbol@alobacsi.vn

› Đặt câu hỏi ngay chuyên mục Khám bệnh Online và Hỏi đáp Dịch vụ Y tế trên trang AloBacsi.vn

› Gửi câu hỏi tới địa chỉ Fanpage: AloBacsi - Hỏi bác sĩ trả lời

› Để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ, từ 17 -19g - Hotline: 08983 08983 - 08 6680 0367

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/dia-chi-va-chi-phi-phau-thuat-noi-soi-viem-xoang-man-tinh-n322746.html)

Tin cùng nội dung

  • Viêm xoang mạn tính là một tình trạng thường gặp do các khoang xung quanh mũi (gọi là xoang) bị viêm và sưng lên – kéo dài ít nhất tám tuần dù đã nỗ lực điều trị.
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Viêm xoang cấp tính (hay viêm mũi xoang cấp) là tình trạng các khoang xung quanh mũi (gọi là xoang) bị viêm và sưng lên. Điều này làm cho xoang tích tụ nhiều dịch nhầy, gây trở ngại cho việc thoát ra ngoài.
  • Nội soi phế quản (Bronchoscopy) là một thủ thuật giúp chẩn đoán và điều trị một số bệnh lý đường hô hấp bao gồm phế quản và phổi.
  • Nội soi dạ dày (gastroscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong ống tiêu hóa trên của bạn (bao gồm thực quản, dạ dày và tá tràng).
  • Nội soi đại tràng (colonoscopy) là một kỹ thuật nội soi (endoscopy) mà bác sĩ dùng để khảo sát bên trong lòng đại tràng (ruột già) của bạn.
  • Ung thư và điều trị ung thư bằng các phương pháp như xạ trị, hóa trị...có thể gây ra các rắc rối cho cơ thể, kể cả việc ăn uống hằng ngày
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Nghề y là một nghề đặc biệt vừa mang tính khoa học chính xác vừa có tính nghệ thuật, đó là sự tổng hợp các hoạt động thể lực...
  • Sau phẫu thuật, trẻ thường gặp vấn đề với các cơn đau nhưng thật may là có nhiều phương pháp để làm dịu các cơn đau này. Vậy phương pháp nào là hiệu quả, tốt nhất cho trẻ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY