Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Địch Lê Nhiệt Ba vượt mặt thánh mặc xấu Tống Thiến, trở thành sao nữ mặc đẹp nhất tuần qua

Mỹ nhân Tân Cương Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng lọt top sao mặc đẹp vừa qua với hai bộ váy đẹp hết nấc từ style công chúa nữ tính cho đến gợi cảm lộ vòng 1 gợi cảm.

Địch lệ nhiệt ba với màn xuất hiện tại lễ tinh quang đại thưởng 2020 với visual đỉnh cao lấn án cả dàn chị em  đồng nghiệp dương mịch, tống thiến, dương tử.

Cả hai bộ váy từ style công chúa bánh bèo cho đến kiểu váy cắt xẻ hở ngực đầy táo bạo thì Mỹ nhân Tân Cương đều chinh phục dễ dàng.

Một blogger thời trang bên Trung còn khen ngợi rằng: Tạo hình thứ 2 trong đêm Tinh quang đại thưởng của Nhiệt Ba đến từ dòng váy dạ tiệc Julie Vino thuộc BST Xuân/Hè 2021 của hãng. So với phong cách công chúa trước đó trên thảm đỏ thì nữ diễn viên kiểm soát chiếc váy sequin bó sát gợi cảm này càng như ý hơn nữa, đem vẻ đẹp lộng lẫy và nóng bỏng của mình lộ ra một cách tinh tế nhất.

Tống Thiến trong đợt này thì diện mạo đỡ xấu hơn nhiều và cũng rất chịu khoe body khi mặc bộ váy trắng Chanel Resort SS2021.

Địch Lê Nhiệt Ba vượt mặt 'thánh mặc xấu' Tống Thiến, trở thành sao nữ mặc đẹp nhất tuần qua Ảnh 13

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dich-le-nhiet-ba-on-top-sao-nu-mac-dep-nhat-tuan-qua-voi-hai-bo-20201221085516589.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY