Hỏi đáp dịch vụ y tế hôm nay

Hỏi đáp dịch vụ y tế

Dịch vụ truyền nước tại nhà

Truyền nước tại nhà là dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng được phổ biến với người dân hơn nữa với dịch vụ này ngày càng được tin tưởng bởi lợi ích và sự thuận tiện mà nó mang lại. Tuy nhiên, truyền nước cần có cơ sở an toàn, nên chọn những cơ sở y tế, phòng khám uy tín, có chuyên môn. Sau đây Phòng khám đa khoa bác sĩ gia đình Phú Đức sẽ thông tin cho các bạn những kinh nghiệm cần thiết, mời các bạn theo dõi những thông tin sau đây:
Tại sao người bệnh nên chọn truyền nước tại nhà?

Ưu điểm của dịch vụ truyền nước tại nhà, người bệnh sẽ tránh được việc chờ đợi tại các bệnh viện đang trong tình trạng quá tải như hiện nay.

Ngoài ra, việc chăm sóc tại nhà sẽ tăng thời gian tương tác giữa bác sĩ và người bệnh, từ đó các thắc mắc của người bệnh sẽ được giải đáp một cách đầy đủ và rõ ràng nhất.
Tuy nhiên, người bệnh và bác sĩ cần tuân thủ những nguyên tắc dưới đây:

- Truyền nước là việc cần thận trọng bởi nó liên quan trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Do đó, khi truyền dịch, các y tá phải tuân thủ quy định về tốc độ truyền, thời gian truyền, số lượng dịch…

- Việc truyền nước tại nhà phải dựa vào triệu chứng bệnh và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Đồng thời, người thực hiện việc truyền dịch phải là người có kinh nghiệm lâu năm, có nghiệp vụ chuyên môn mới có thể truyền dịch được.

- Không nên tự ý mua dịch truyền về để truyền, mà người bệnh cần làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Một số đối tượng có thể truyền dịch tại nhà như: ngộ độc, suy dinh dưỡng nặng, mất nước , trước và sau phẫu thuật, mất máu…
Địa chỉ cung cấp dịch vụ “truyền nước tại nhà ” an toàn và hiệu quả:

Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, tuy nhiên để thuận lợi nhất người bệnh nên chọn các phòng khám bác sĩ gia đình, bởi vì các phòng khám bác sĩ gia đình không chỉ thực hiện việc truyền nước tại nhà mà còn thăm khám và chỉ định cách chữa trị phù hợp nhất với từng bệnh nhân. Trong đó, phòng khám Đa khoa bác sĩ gia đình Phú Đức là địa chị uy tín với bệnh nhân vì có nhiều ưu điểm sau đây:
Đội bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và hiện đang công tác tại các bệnh viện uy tín như: Bệnh viện 115, bệnh viện Đại học Y dược... sẽ giúp người bệnh chẩn đoán và điều trị tốt nhất.
Ngoài ra, phòng khám Phú Đức còn trang bị các thiết bị y tế hiện đại, giúp việc thăm khám được chính xác hơn, việc điều trị đúng bệnh và triệt để không để lại những di chứng hay những biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.

Điều quan trọng hơn cả là đến với phòng khám bác sĩ gia đình Phú Đức, bệnh nhân sẽ được tư vấn về bệnh một cách đầy đủ và tận tình nhất, bạn có thể liên hệ với chúng tôi mọi lúc mọi nơi và chúng tôi cam kết sẽ mang lại dịch vụ chất lượng và chính xác nhất.

Với những ưu điểm vượt trội của dịch vụ truyền nước tại nhà của phòng khám Phú Đức địa chỉ: 2/96 Thiên Phước phường 9 quận Tân Bình các bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ thăm khám và chữa bệnh của chúng tôi.


BS.Lê Trọng Quý
Nguồn: Nguồn Internet (news-dich-vu-truyen-nuoc-tai-nha-42496.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Khảo sát dẫn truyền dây thần kinh giúp kiểm tra xem các dây thần kinh dẫn truyền các tín hiệu điện có tốt và có nhanh hay không.
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
  • Bệnh di truyền là những bệnh xảy ra do những bất thường về gen hoặc về nhiễm sắc thể. Bệnh được di truyền là bệnh do bất thường về gen ở bố mẹ truyền sang cho con họ. Những bệnh này có thể là bệnh di truyền trội, di truyền lặn, hoặc bệnh di truyền liên kết NST giới tính X. Bệnh về NST là những bệnh gây ra do mất NST, bất thường NST, hoặc thừa NST.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY