Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện chân váy không lộ bụng to: Có 2 chi tiết chỉ cần khéo điều chỉnh là bụng phẳng, eo thon ngon lành

Nàng bụng to cần phải chú ý nếu không bụng to càng thêm ngấn mỡ với chi tiết tưởng như vô thưởng vô phạt này.

Chân váy món đồ nữ tính nhẹ nhàng nàng nào cũng mê. Cứ đến hè là tha hồ tung tăng váy áo và những cách mix đồ xinh xắn ngọt ngào. Nhưng có chi tiết dễ dàng tố lên vòng bụng thiếu thon gọn của các chị em, nàng bụng to cần phải chú ý nếu không bụng to càng thêm ngấn mỡ với chi tiết tưởng như vô thưởng vô phạt này.

1. Chi tiết khuy cài phía trước

Những kiểu chân váy cài khuy trước thường có chất liệu dày dặn như denim, kaki... nhưng nếu không cẩn thận thì chi tiết này cũng sẽ tố lên phần bụng của bạn.

Nếu có vòng bụng thiếu thon gọn mà diện chân váy cài khuy trước, hàng khuy chạy dọc thân váy sẽ dễ bị "hở miệng", không khéo lại lộ nội y bên trong lúc nào không hay. vậy nên với nàng bụng thiếu thon gọn tốt nhất nên tránh kiểu chân váy cài khuy trước này.

Chân váy kaki cũng không khác gì chân váy denim, phần khuy cài phía trước rất "nhạy cảm" đối với những vòng bụng không mấy thon gọn. thay vào đó bạn hãy chọn những kiểu chân váy kéo khóa, tiết chế chi tiết phần cạp trước để vòng bụng không lộ rõ.

2. Chi tiết cạp chun của chân váy

Tưởng đâu vô thưởng vô phạt, phần cạp chun này cũng khiến vòng bụng của bạn bị tố không thương tiếc. vậy nên hãy chú ý chọn chân váy cẩn thận nhé.

Với nàng bụng to, chi tiết cạp càng dày và chun càng thắt chặt thì càng thít vào vòng bụng và eo khiến phần này lộ nguyên phần bụng thiếu thon gọn của chị em.

Thay vì chi tiết cạp chun to bản, chuyển sang chọn phần cạp phẳng sẽ an toàn hơn cho vòng eo của bạn.

Ví dụ như thiết kế chân váy này, phần chun may phía sau nên không thắt bụng, vòng eo của bạn sẽ "dễ thở" hơn nhiều. phần cạp trước phẳng không thắt chặt vào eo tạo hiệu ứng eo thon bụng phẳng ngay cả khi bạn không mấy tự tin với vòng eo của mình.

Những thiết kế chân váy lý tưởng giúp bạn có được vòng eo thon gọn, bụng phẳng lỳ

* không chọn chân váy có khuy cài phía trước, nên chọn thiết kế có khóa kéo phía trước hoặc bên hông.

* Chọn chân váy cạp phẳng, có phần chun phía sau để không bị lộ bụng mỡ.

* Chân váy quấn luôn là thiết kế lý tưởng để giấu đi vòng eo không mấy thon gọn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-chan-vay-khong-lo-bung-to-co-2-chi-tiet-chu-chot-chi-em-kheo-dieu-chinh-la-bung-phang-eo-thon-ngon-lanh-20210722180703987.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY