Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện đồ bơi hở bạo liệt: Ngọc Trinh nhìn lép vế hơn hẳn so với mỹ nhân 1m55 này

Bộ đồ bơi của thương hiệu ohpolly được Sĩ Thanh và Ngọc Trinh chọn có giá chưa đến 1 triệu đồng.

Hè đến là khoảng thời gian các sao nữ Vbiz khoe dáng bạo liệt trong muôn kiểu đồ bơi. Nếu muốn biết kiểu đồ bơi nào đang hot thì cứ lướt qua một vài trang cá nhân của các nhân vật quen thuộc như Ngọc Trinh, siêu mẫu Hà Anh, Hà Hồ, hay Sĩ Thanh.

Diện đồ bơi hở bạo liệt: Ngọc Trinh nhìn lép vế hơn hẳn so với

Thời gian gần đây, sĩ thanh thường xuyên khoe ảnh diện đồ bơi hở bạo.

Trong bộ hình mới nhất của mình, Sĩ Thanh khiến dân tình có phần đỏ mặt khi nhìn cô diện bộ đồ bơi màu trắng hở bạo, cùng cách tạo dáng không thể sexy hơn.

Diện đồ bơi hở bạo liệt: Ngọc Trinh nhìn lép vế hơn hẳn so với

Đáng chú ý hơn là kiểu đồ bơi 1 mảnh hở quá là hở này cũng từng lọt vào mắt xanh của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, chỉ khác điều là Sĩ Thanh chọn màu đen còn Ngọc Trinh chọn màu trắng. Tuy nhiên nếu đặt 2 bức ảnh đồ bơi này cạnh nhau thì có thể thấy Ngọc Trinh lép vế hơn Sĩ Thanh.

Diện đồ bơi hở bạo liệt: Ngọc Trinh nhìn lép vế hơn hẳn so với

Phần nhiều là do vóc dáng quá gầy của Ngọc Trinh, khi mặc bộ đồ bơi này lại càng khiến cô nhìn xơ xác thiếu sức sống. Thêm nữa là kiểu tóc cùng loạt phụ kiện đi kèm như khuyên tai hay vòng đeo cổ mà Ngọc Trinh lựa chọn có phần lệch lạc so với bộ đồ bơi.

Diện đồ bơi hở bạo liệt: Ngọc Trinh nhìn lép vế hơn hẳn so với

Nơi mua: Ohpolly

Mặc dù chiều cao khiêm tốn 1m55 nhưng Sĩ Thanh lại ăn điểm hơn Ngọc Trinh nhờ biết cách tạo dáng cùng cách lựa chọn phụ kiện cực kỳ hợp lý. Mặc dù chân dài luôn là lợi thế để có được những bức ảnh bikini xịn nhất, nhưng trong trường hợp này thì không. Rõ ràng mỹ nhân sinh năm 1986 đã cao tay hơn Ngọc Trinh (1989) rồi.

Diện đồ bơi hở bạo liệt: Ngọc Trinh nhìn lép vế hơn hẳn so với

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-do-boi-ho-bao-liet-ngoc-trinh-nhin-lep-ve-hon-han-so-voi-my-nhan-1m55-nay-20210427113113161.chn)

Tin cùng nội dung

  • Dù đồ bơi hiếm khi bị lỗi mốt nhưng nếu không biết giữ gìn, đồ bơi của bạn có thể nhanh chóng bị cũ. Mẹo sau sẽ giúp quần áo bơi của bạn bền lâu hơn.
  • Phẫu thuật thẩm mỹ đơn giản là cải thiện ngoại hình, là một cách để tìm kiếm sự tự tin. Trào lưu phẫu thuật
  • Bệnh học đường là những bệnh mà học sinh mắc phải trong thời gian đi học, có liên quan đến điều kiện vệ sinh, ánh sáng, độ chuẩn mực của phòng ốc, bàn ghế nơi các em học tập, chủ yếu là các tật khúc xạ (cận thị),
  • Sặc ở trẻ em xảy ra khi dị vật (thức ăn, nước, sữa, hạt đậu, bi...) lọt vào đường hô hấp của trẻ (trong y văn gọi là hội chứng xâm nhập đường thở) là một T*i n*n hết sức phổ biến, đặc biệt ở trẻ dưới 1 tuổi.
  • Thuốc ngừa thai nội tiết (NTNT) đã được sử dụng mấy mươi năm trở lại đây. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ dược, Thuốc viên ngừa thai phối hợp hai pha đã ra đời với độ an toàn và hiệu quả trong phòng Tr*nh th*i và những tác dụng tích cực khác với sức khỏe phụ nữ.
  • ĐTLA chỉ việc bị hấp dẫn trên phương diện tình yêu hay T*nh d*c giữa những người cùng giới tính với nhau trong hoàn cảnh nào đó hoặc một cách lâu dài.
  • Thực phẩm luôn tươi ngon và bổ dưỡng nhất khi đúng mùa. Đặc biệt, mùa hè có rất nhiều loại quả cực kỳ tốt cho việc thải độc và giảm cân của chị em.
  • Các nhà khoa học luôn tìm kiếm những loại thực phẩm an toàn cho cuộc sống. Dưới đây là những loại thực phẩm dự định “gây bão” trong năm 2015.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Anh, trẻ dành quá nhiều thời gian chơi trò chơi trên màn hình có xu hướng tăng động và bắt nạt bạn bè.
  • Chân trời trắng – tên bộ phim có vẻ đẹp đẽ và được quảng cáo là ca ngợi ngành Y nhưng thực tế đã bóp méo rất nhiều sự thật. Có thể chúng tôi chưa làm được nhiều nhưng chúng tôi không thể chấp nhận một bộ phim viết về ngành Y lại có cái nhìn phiến diện đến như thế.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY