Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện lại đồ cũ vẫn cứ chất lừ với 12 gợi ý từ street style của các quý cô Châu Á

Bạn sẽ tìm được kha khá các set đồ ưng ý để có thể diện đẹp dịp Tết này.

Set đồ len vừa đơn giản lại nổi bật, phù hợp với các chị em ngại mix đồ.

Biến chiếc áo khoác dáng dài trở thành váy, tại sao không? cô nàng này còn cao tay hơn khi mix cùng boots cao ngang gối.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-lai-do-cu-van-cu-chat-lu-voi-12-goi-y-tu-street-style-cua-cac-quy-co-chau-a-20200115114905166.chn)

Chủ đề liên quan:

áo khoác châu á Mix đồ street style

Tin cùng nội dung

  • Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp – vinh dự được vinh danh và nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2019 do HR Asia tổ chức và bầu chọn. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của hơn 200 công ty và tập đoàn lớn tại Việt Nam và đã vinh danh 51 doanh nghiệp tại Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
  • Tạp chí kinh tế uy tín của châu Á, Nikkei Asian Review, đã công bố Bảng xếp hạng Asia300 lần thứ 4, gồm danh sách các công ty niêm yết quyền lực và có giá trị nhất châu Á (Asia300 Power Performers). Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 công ty dẫn đầu bảng xếp hạng này, với vị trí 25. Đặc biệt, theo bảng xếp hạng do Nikkei công bố năm nay, chỉ có 03 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thực phẩm và đồ uống (FB) góp mặt trong Top 50, trong đó có 01 của Việt Nam là Vinamilk.
  • Công chúa Anne thu hút sự chú ý khi đi cùng mẹ (Nữ hoàng Anh Elizabeth) tới dự Ngày Cộng đồng chung (Commonweath) ở Westminster Abbey bởi bộ cánh xuyên thế kỷ.
  • Cách chọn măng tô đơn giản nhất là áo phải vừa người. Nếu áo quá rộng trông sẽ bị già nhưng nếu quá chật thì lại không cài được khi trời lạnh giá.
  • Nếu bạn biết chọn lựa trang phục. Bạn sẽ có một phong cách thanh lịch, duyên dáng mà vẫn gợi cảm trong mùa đông.
  • Để sở hữu một làn da không tì vết, bạn nên tìm hiểu những bí quyết chăm sóc sắc đẹp lưu truyền từ hàng thập kỷ cho đến tận ngày nay của phụ nữ châu Á.
  • Một công ty ở Australia cho ra đời mẫu áo khoác chứa được tới 15 kg hành lý các loại cùng lúc giúp người mặc không phải lo lắng trước mỗi chuyến bay về việc hành lý bị quá cước.
  • Một công ty ở Australia cho ra đời mẫu áo khoác chứa được tới 15 kg hành lý các loại cùng lúc giúp người mặc không phải lo lắng trước mỗi chuyến bay về việc hành lý bị quá cước.
  • Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ James Mattis được cho là sẽ nhấn mạnh cam kết của Mỹ với các đồng minh Hàn Quốc và Nhật Bản trong chuyến công du đầu tiên đến châu Á.
  • SKĐS-Bệnh Brugada, một trong những nguyên nhân gây đột tử ở người trẻ tuổi, có thể chiếm đến 20% trường hợp đột tử ở người khỏe mạnh. Bệnh thường gặp ở khu vực Châu Á. Tuy nhiên, hiểu biết về bệnh ở các bác sỹ và người dân chưa được phổ biến ở Việt Nam.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY