Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện son tôn da đã giúp xinh đẹp lên vài chân kính, còn mix hợp gu với màu sắc trang phục nữa thì mới đạt đỉnh cao sang chảnh

Tất cả từ son môi đến trang phục hòa quyện cùng nhau tạo nên nét rạng rỡ xinh đẹp không ai có thể chối từ.

Hầu như mọi phụ nữ đều công nhận son môi là vũ khí làm đẹp tuyệt vời và sắc sảo nhất. bởi chỉ cần một chút son thôi cũng đủ sức hô biến cả khuôn mặt giúp vẻ ngoài của bạn rạng rỡ tươi trẻ và quyến rũ hơn hẳn. nhất là với mùa lạnh khi sắc mặt đôi khi nhợt nhạt thì bạn luôn cần đến một màu son tươi tắn để tô điểm cho nhan sắc. và sẽ càng tuyệt hơn nếu sắc môi bạn chọn phù hợp với những bộ cánh mùa đông mà bạn sẽ diện ngày hôm ấy. tất cả từ son môi đến trang phục hòa quyện cùng nhau, đan xen với nhau tạo nên nét rạng rỡ xinh đẹp không ai có thể chối từ.

Khi bạn đang mix nhiều hơn 3 gam màu cho một bộ trang phục: Có 2 cách để chọn son môi

* Chọn màu son môi xuyệt tông với màu chủ đạo của trang phục

* Cân bằng tổng thể bằng một màu son nhẹ hài hòa

Chọn màu son hợp với màu sắc trang phục - Ảnh 1.

Khi diện những item họa tiết hay kết hợp những món đồ nhiều hơn 3 gam màu, nàng cá tính sẽ chọn một gam màu chủ đạo để xuyệt tông với son môi, trong khi những cô nàng dịu dàng nữ tính có thể chọn cách cân bằng tổng thể với những tông son nhạt nhẹ nhàng như son hồng đất, son màu san hô... chẳng hạn. đây chính là 2 cách giúp các nàng chọn được sắc son hợp với bộ trang phục nhiều màu sắc của mình.

Khi trang phục có tông màu sáng làm chủ đạo

* Sắc son hợp nhất lúc này: Son màu sáng nhẹ nhàng

Chọn màu son hợp với màu sắc trang phục - Ảnh 3.

Sắc son hoàn hảo nhất là những tông màu nhạt nhẹ nhàng, tránh những sắc độ quá đậm bởi màu son sẽ khiến tổng thể mất cân đối. Những tông son màu trầm hoặc màu nhạt sẽ giúp tổng thể cân bằng hơn, khuôn mặt không nhợt nhạt mà trái lại vẫn hồng hào tự nhiên.

Với những bộ trang phục màu đỏ

* Chọn luôn sắc son đỏ tôn nước da trắng

Chọn màu son hợp với màu sắc trang phục - Ảnh 5.

Khi bạn mặc một bộ đồ màu đỏ hoặc gần với sắc đỏ, sắc son hợp nhất lúc này không gì khác là son đỏ quyền lực. nhưng cũng có một chú ý dành cho bạn, hãy chọn những sắc son đỏ khác biệt so với trang phục của mình để tôn lên nước da trắng sáng và nhan sắc kiêu kỳ quyến rũ của bản thân.

Khi bạn mặc trang phục màu đen hoặc kết hợp trung tính: Ghi xám, ghi xanh...

* Đôi môi đỏ/cam mọng mang đến một làn da hoàn hảo

Chọn màu son hợp với màu sắc trang phục - Ảnh 7.

Những bộ trang phục gam màu đen hay trung tính sẽ vô tình khiến làn da hơi nhợt nhạt, vậy nên bạn luôn cần đến những tông son sặc sỡ để tô điểm cho làn da và nhan sắc của mình. những màu son tươi tắn hợp nhất lúc này chính là son đỏ cam, đỏ hồng... những tông son đủ sức làm sáng bừng cả làn da của bạn.

Khi bạn diện nhưng gam màu đặc trưng của mùa lạnh như nâu, camel, màu kem

* Son màu đất là bất di bất dịch

Chọn màu son hợp với màu sắc trang phục - Ảnh 9.

Với sắc độ trầm ấm của những tông màu như màu nâu, camel, màu kem, son môi mang tông màu đất trầm ấm như cam đất, hồng đất hay son cánh hồng phai... chính là sắc son chuẩn chỉnh nhất lúc này. gam màu trầm ấm của trang phục kết hợp sắc độ cổ điển sâu lắng của son môi tạo nên nét trầm lắng nhưng thời thượng tuyệt đối cho các nàng trong mùa lạnh. nhất khi khi bạn diện trang phục màu bã trầu (camel đậm) thì làn da càng trắng sáng bật tông, khi đó chỉ cần một màu son đất nhẹ nhàng là đủ đẹp vẹn toàn trong mọi hoàn cảnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-son-ton-da-da-giup-xinh-dep-len-vai-chan-kinh-con-mix-hop-gu-voi-mau-sac-trang-phuc-nua-thi-moi-dat-dinh-cao-sang-chanh-20210115154153135.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY