Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diễn viên Hương Vị Tình Thân ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân: Ám ảnh trứng luộc, mặc cả áo mưa để nhảy dây

Các nàng đang lên kế hoạch giảm cân có thể tham khảo ngay những chiêu mà Ánh Tuyết đang áp dụng!

Là một diễn viên, để nhập vai tốt thì khả năng diễn xuất là một chuyện nhưng việc hi sinh vóc dáng ngoại hình để nhập vai khiến người xem phải khâm phục. và ánh tuyết đảm nhận vai diệp trong "hương vị tình thân" là một ví dụ tiêu biểu. chính cô nàng còn chia sẻ, bản thân bị bodyshaming chỉ vì vóc dáng béo tròn khi đảm nhận vai diệp. ánh tuyết chia sẻ, cô phải tăng 10kg mới có thể thể hiện vai diễn diệp một cách chân thực nhất.

Từ vòng eo 64cm, vóc dáng cân đối, ánh tuyết phải tăng tới 10kg, để vòng bụng rõ ngấn mỡ, bắp tay bắp chân to lên, thân hình tròn đầy trước khi vào vai diệp trong "hương vị tình thân".

Ánh Tuyết từng phải tăng 10kg để đảm nhận vai Diệp trong "Hương Vị Tình Thân"

Thật sự là một cô nàng hi sinh hết mình vì vai diễn, Tuyết phải "phá dáng" thon gọn săn chắc mà mình khổ công luyện tập mới có được để ăn uống thật nhiều và tăng tới 10kg.

Và đây là diệp (ánh tuyết) trong "hương vị tình thân", cô nàng sở hữu vóc dáng béo tròn thừa cân và đang phải nỗ lực giảm cân trong phim. diệp chính là nhân tố gây cười với những tình huống hài hước khiến người xem không thể nhịn cười xuyên suốt bộ phim.

Và đương nhiên sau chuỗi ngày tháng đảm nhận vai diệp trong "hương vị tình thân", ánh tuyết lại bắt tay vào công cuộc giảm cân để nhanh chóng trở về với vòng eo 64cm trước đây của mình.

* Thực đơn mà Tuyết phải tuân thủ:

Cô nàng phải tuân thủ nghiêm ngặt 100% thực đơn ăn kiêng mới nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả ngày trước. Và một trong những lưu ý then chốt cho chế độ ăn của Tuyết chính là ăn đồ luộc, kiêng hết đồ dầu mỡ chiên xào.

Người ta thì được ăn khoai tây rắc đường, khoai mật các kiểu, riêng Tuyết chỉ được ăn khoai luộc để giảm cân.

Cơm của người ta hấp dẫn với đủ món kho, chiên nhiều gia vị đậm đà, thì của Tuyết nhất nhất chỉ toàn đồ luộc: rau luộc, thịt luộc....

Mỗi ngày cô đều tuân thủ chế độ ăn nghiêm ngặt với đồ luộc là chủ yếu, thỉnh thoảng được đổi khẩu vị với thịt hất ớt chuông để giảm cân.

Tuyết còn chia sẻ cô ăn chế độ đến mức ám ảnh cả trứng luộc nhưng rồi vì mục tiêu eo thon dáng chuẩn cô lại lên dây cót cho mình.

Có những hôm ăn trứng luộc đến mức ám ảnh, bim bim chỉ dám hít hà chứ không dám ăn... Tuyết vẫn quyết tâm cao độ mong đến ngày body trở về như trước kia.

* Chế độ tập luyện của Ánh Tuyết với quyết tâm giảm 8kg trong 2 tháng:

Muốn giảm cân mà đảm bảo sức khỏe và độ săn chắc của vóc dáng, bên cạnh việc ăn uống khoa học, tuyết còn áp dụng nhiều bài tập hỗ trợ. thậm chí cô còn mặc áo mưa để tập luyện ép cân đủ thấy sự quyết tâm cao độ của cô nàng.

Ánh tuyết đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóng dáng thon gọn trước kia.

Ánh Tuyết mặc áo mưa tập luyện ép cân

Ánh Tuyết tập luyện cao độ để giảm 8kg trong 2 tháng.

Các bài tập mà ánh tuyết áp dụng để giảm cân tiêu mỡ.

Một sự nỗ lực khiến bao người phải khâm phục. từ vóc dáng thon gọn săn chắc vòng eo 64cm, tuyết phải tăng 10kg để đảm nhận vai diễn, sau đó lại tiếp tục nỗ lực ăn uống tập luyện giảm cân để trở về vóc dáng cũ. hi vọng những nỗ lực và quyết tâm cao độ của tuyết sẽ sớm có kết quả mỹ mãn. và công chúng vẫn luôn ủng hộ và dõi theo trong những bộ phim này của cô.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/nu-dien-vien-huong-vi-tinh-than-an-kieng-khac-nghiet-de-giam-can-am-anh-trung-luoc-phai-mac-ca-ao-mua-de-nhay-day-20210628131014228.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tôi đọc báo thấy thông tin quả táo tây rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là phụ nữ. Xin bác sĩ cho biết ăn táo tây có giúp giảm cân?
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Ngồi nhiều trong ngày dẫn đến nguy cơ căn bệnh tiểu đường, ung thư, tăng viêm nhiễm cơ thể, sự trao đổi chất chậm hơn và các vấn đề khác.
  • Tuy nhiên không phải ai cũng đủ kiên trì để luyện tập thường xuyên hay thận trọng mỗi khi ăn uống, hơn nữa cuộc sống bận rộn cũng cản trở việc duy trì luyện tập
  • Hãy thử kết hợp chế độ hàng ngày tại nơi làm việc và những mẹo nhỏ sau đây, bạn sẽ thấy hiệu quả giảm cân thấy rõ rệt.
  • Cháu 15 tuổi, cao 1m45 mà nặng tới 40 kg. Đùi, mông và bắp chân cháu rất to, bạn bè thường trêu là béo lùn nhưng mẹ cháu lại an ủi là không béo.
  • Cắt giảm khẩu phần đột ngột có thể khiến cơ thể thiếu vitamin và khoáng chất, gây ra mệt mỏi. Ngoài ra, giảm cân quá nhanh còn đưa đến nguy cơ loãng xương và sỏi mật.
  • Em 25 tuổi, cao 1m62, nặng 65kg, em thấy mình mập quá và muốn giảm cân. Em muốn đi khám dinh dưỡng để hỏi BS chế độ ăn tốt nhất cho em, nhờ Mangyte hướng dẫn. Em xin cảm ơn! (Thúy Hạnh – hanhmeocon…@yahoo.com)
  • Chế độ ăn kiêng nhanh là một kế hoạch giảm cân hứa hẹn những kết quả nhanh chóng. Những chế độ ăn kiêng này thường không có kết quả trong việc giảm cân lâu dài và không lành mạnh.
  • Chế độ ăn kiêng không có gluten - là một loại protein có trong lúa mì, lúa mạch đen, lúa mạch và tiểu hắc mạch. Người mắc bệnh celiac thì không nên ăn gluten.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY