Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diễn viên Lan Phương “Thương Ngày Nắng Về” bật mí địa chỉ làm đẹp cô tin tưởng suốt nhiều năm qua

Ngày 4/6 vừa qua, chi nhánh thứ 12 của Hệ thống thẩm mỹ viện VITA Clinic đã chính thức được khai trương tại Lầu 3, Sky City Tower, số 88 P. Láng Hạ, Hà Nội.

Với tiêu chí giúp phái đẹp cũng như các đấng mày râu trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình, hệ thống thẩm mỹ viện vita clinic không ngừng lớn mạnh và phát triển để phục vụ nhu cầu làm đẹp cho tất cả mọi người. đến nay hệ thống thẩm mỹ viện vita clinic đã sở hữu 12 chi nhánh tại 3 thành phố lớn trên toàn quốc, với 7 chi nhánh tại tp.hcm, 4 chi nhánh tại hà nội và 1 chi nhánh tại đà nẵng.

Gần đây nhất (ngày 4/6 vừa qua), chi nhánh thứ 12 của hệ thống viện mỹ phẩm vita clinic được khai trương tại lầu 3, sky city tower, số 88 p. láng hạ, hà nội. tham gia sự kiện có sự góp mặt của diễn viên lan phương và mc phí linh, cùng nhiều khách mời là khách hàng lâu năm của vita clinic.

Là một trong những khách hàng đã tin tưởng các dịch vụ làm đẹp tại vita clinic nhiều năm qua, diễn viên lan phương chia sẻ:

"phương đã là khách hàng thân thiết của vita clinic từ rất lâu rồi. lần nào đến vita làm đẹp phương cũng rất hài lòng và yên tâm vì thứ nhất là các dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn châu âu. ngoài những phương pháp làm đẹp thẩm mỹ thì tại vita còn có những liệu trình để cải thiện sức khỏe từ bên trong nữa.

Các chuyên gia tại VITA đều có bằng cấp, vô cùng tận tâm và các bạn nhân viên phục vụ đều rất chuyên nghiệp. Ngoài ra thì Phương cũng ấn tượng với không gian và cơ sở vật chất tại các chi nhánh VITA, mọi thứ đều rất sang trọng, đạt đẳng cấp 5 sao."

Mc phí linh cũng là một trong những khách hàng thân thiết luôn tin tưởng dịch vụ làm đẹp tại vita clinic. nữ mc chia sẻ: "lần đầu đến với vita clinic, điều đầu tiên phí linh cảm nhận được đó là sự sang trọng và đẳng cấp của không gian tại đây. tiếp theo là sự phục vụ của các bạn nhân viên, vô cùng chu đáo và tận tình. điều này làm linh cảm thấy khá hào hứng và yên tâm khi đến trải nghiệm làm đẹp tại một thẩm mỹ viện với đa dạng các dịch vụ uy tín, cho trải nghiệm làm đẹp toàn diện như vita. sau buổi khai trương chi nhánh mới hôm nay, chắc linh sẽ đăng ký để trở thành một thành viên của vita clinic luôn".

Với không gian rộng 430m2, được thiết kế trong tone sắc vàng trắng sang trọng, điểm xuyết sắc xanh đặc trưng của VITA Clinic, cơ sở mới bao gồm 7 phòng chăm sóc. Đây là cơ sở thứ 12 của VITA Clinic sau gần 7 năm hoạt động tại Việt Nam và là chi nhánh thứ 4 tại Hà Nội.

Chị Dee Trương - Tổng giám đốc VITA Clinic.

Tổng giám đốc vita clinic chị dee trương chia sẻ: "năm 2022 là năm quan trọng đối với chúng tôi. vita clinic sẽ đầu tư chuyên sâu hơn nữa các phương pháp chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe cho tất cả mọi người không kể giới tính nam hay nữ. không dừng ở chăm sóc vẻ đẹp bên ngoài của khách hàng, vita clinic sẽ chú trọng giới thiệu nhiều hơn các liệu trình hỗ trợ sức khỏe từ bên trong cho họ. ngoài ra, chúng tôi vừa ra mắt dòng mỹ phẩm mang tên skin by vita, do đội ngũ chuyên gia da liễu nghiên cứu phát triển dựa trên kinh nghiệm điều trị cho hàng triệu làn da việt nam. vì thế, việc ra mắt chi nhánh hà nội không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp khách ngày càng tăng sau đại dịch, mà còn đánh dấu chặng đường phát triển "vẻ đẹp đích thực đến từ bên trong" mới của vita clinic tại thị trường việt nam".

Ra đời từ năm 2016, vita clinic đến nay sở hữu 12 chi nhánh tại 3 thành phố lớn trên toàn quốc. nổi tiếng với các liệu trình thẩm mỹ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hàng đầu từ châu âu, vita clinic hiện là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều người nổi tiếng, doanh nhân và hàng trăm nghìn khách hàng khó tính.

Khai trương chi nhánh thứ 12 của Hệ thống thẩm mỹ viện VITAClinic.

Địa chỉ: Lầu 3, Sky City Tower, số 88 phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline tư vấn: 028.71.079.889

Website: https://vitaclinic.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vitaclinicvietnam

https://afamily.vn/dien-vien-lan-phuong-thuong-ngay-nang-ve-bat-mi-dia-chi-lam-dep-co-tin-tuong-suot-nhieu-nam-qua-20220607082550236.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vien-lan-phuong-thuong-ngay-nang-ve-bat-mi-dia-chi-lam-dep-co-tin-tuong-suot-nhieu-nam-qua-20220607082550236.chn)

Tin cùng nội dung

  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
  • Danh bạ điện thoại của các đại gia trải dài từ Đà Nẵng đến Đồng Tháp, lúc nào cũng có số điện thoại của nhiều người mẫu, diễn viên trong đường dây G*i g*i cao cấp của ông trùm Lê Bảo Lộc (SN 1973, quê Hậu Giang).
  • Các người mẫu – diễn viên bị bắt giữ, ban đầu là gái B*n d*m nhưng sau đó vươn lên thành tú bà. Ngoài ra kẻ cầm đầu đường dây, là đạo diễn Lê Bảo Lộc đã lôi kéo cháu ruột của mình vào con đường buôn phấn bán hương.
  • Nhờ uống sinh tố rau, củ, quả kết hợp áp dụng thực đơn kiêng khem nhiều chất xơ và tập gym, Kwon Mi Jin đã giảm cân nhanh đến bất ngờ.
  • Cha mẹ nào cũng muốn con mình xinh đẹp và giỏi giang, đôi khi việc làm đẹp cho bé cũng là một cách để thể hiện “bộ mặt của gia đình”.
  • Nhiều lần ngậm đắng nuốt cay chấp nhận cuộc sống tủi nhục bị chồng bạo hành, chưa bao giờ cô gái trẻ Minh Phương nghĩ đến ngày mình sẽ trở thành diễn viên và có thể tự tin vượt qua những tháng ngày tăm tối.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY