Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Điều tra làm rõ nguyên nhân cháy kho hàng ở Long Biên

(MangYTe)- Sau nhiều giờ nỗ lực dập lửa của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô, đám cháy kho hàng ở quận Long Biên, Hà Nội cơ bản được khống chế. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Sau nhiều giờ nỗ lực dập lửa của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô, đám cháy kho hàng ở tổ 19 phường Thượng Thanh thuộc Cảng Đức Giang (quận Long Biên, Hà Nội) cơ bản được khống chế.

Ghi nhận tại hiện trường, lửa lớn cùng khói đen nghi ngút bốc lên cuồn cuộn khiến các chiến sĩ Cảnh sát phòng cháy chữa cháy (PCCC) rất khó khăn trong việc tiếp cận sâu vào hiện trường dập lửa.

Một số thùng hóa chất văng lên cao 

Trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 5, Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội cho biết, đơn vị đã cắm chốt phân luồng hướng cầu Đuống rẽ về và hướng Ngô Gia Tự rẽ vào phố Đức Giang để phối hợp cùng lực lượng chức năng để chữa cháy.

 Ngọn lửa bùng phát dữ dội

Theo nhân chứng, ngọn lửa bùng lên dữ dội với cột khói cao cả trăm mét kèm theo nhiều tiếng nổ lớn, mùi khét lẹt. Hiện trường bị phong tỏa.

 Lực lượng Cảnh sát PCCC đã được huy động hàng trăm chiến sĩ cùng 15 xe cứu hỏa chuyên dụng đến hiện trường dập lửa.

Lực lượng chức năng nỗ lực khống chế đám cháy. 

Để tiếp cận đám cháy, lực lượng chức năng đã phá một kho hàng nằm sát đê sông Đuống để xe ủi và xe cứu hỏa tiếp cận hiện trường.

 Máy xúc cũng được huy động phá dỡ tường và mái tôn của xưởng để lính cứu hỏa phun nước vào bên trong.

 Khống chế đám cháy để tránh lây lan.

Sau đó, một số thùng phuy hóa chất bay văng lên cao rơi xuống mái nhà kho nằm sát đê khiến đám cháy bùng phát trở lại.

 Nhờ nỗ lực của hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội, đám cháy đã cơ bản được khống chế, may mắn không có thiệt hại về người.

 Đám cháy được khống chế, không thiệt hại về người.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Ngọc Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/dieu-tra-lam-ro-nguyen-nhan-chay-kho-hang-o-long-bien-90571.html)

Tin cùng nội dung

  • Hạ đường huyết thường liên quan đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Tuy nhiên, một số tình trạng bệnh khác có thể gây hạ đường huyết.
  • Tài liệu hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Parkinson
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Vô sinh là một vấn đề khá phổ biến. Cứ khoảng 5 cặp vợ chồng thì có một cặp vô sinh mà vấn đề chủ yếu nằm ở người chồng.
  • Rối loạn trầm cảm là một trong những rối loạn tâm thần phổ biến nhất tại Mỹ. Hàng năm khoảng 6.7% người Mỹ thường mắc bệnh này. Phụ nữ có khả năng bị trầm cảm hơn 70% so với nam giới trong suốt cuộc đời.
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY