Tình yêu và giới tính hôm nay

Đỉnh cao chọn đồ hack dáng: Vòng bụng ngấn mỡ vẫn diện crop top thon gọn như thường

Dù có béo tròn hay bụng mỡ thì việc diện crop top khoe dáng khoe eo vẫn nằm trong lòng bàn tay của bạn thôi.

Nhược điểm của vòng eo, bụng ngấn mỡ chính là mấu chốt của mọi vấn đề phát sinh, bởi đó là nơi kết nối giữa thân trên và thân dưới, vòng eo có thon gọn thì ba vòng mới rõ rệt và vóc dáng mới cân đối hài hòa. Nói thì thế nhưng đa phần chị em nào chẳng tự ti với vòng eo ngấn mỡ của mình, hiếm lắm mới có người dáng chuẩn eo thon.

Những cô nàng béo bụng, eo to hay thân hình tròn đầy bao giờ cũng chọn những bộ cánh rộng thùng thính, kín bưng ở vòng eo để che đi nhược điểm. Áo crop top khoe eo tuyệt nhiên không có trong danh sách diện đồ, thế nhưng bạn đã lầm. Chiếc áo ngắn cũn cộp mác eo thon dáng chuẩn ấy, diện lên người nàng bụng to, dáng mũm mĩm vẫn rất thon gọn, nhẹ nhàng. Bụng mỡ mà vẫn diện crop top tôn dáng - đó mới là đỉnh cao hack dáng, chứ bụng phẳng eo thon mặc thì thường thôi!

Ai bảo bụng mỡ là không được mặc crop top khoe eo!

Mấu chốt của bạn chính là chọn những những thiết kế quần/ chân váy đủ "xịn" để không bị lộ thịt lòi mỡ khi diện crop top. Việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là những thiết kế cạp cao trên rốn.

Tuyệt nhiên không được chọn quần/ váy cạp thấp dáng ôm khi diện cùng crop top

Chân to, bụng mỡ đến mấy, quần ống rộng cạp cao cũng che chắn được hết

Nếu diện cùng crop top thì chân váy chữ A đứng dáng cạp cao là tuyệt nhất

Đó, dù có béo tròn hay bụng mỡ thì việc diện crop top khoe dáng khoe eo vẫn nằm trong lòng bàn tay của bạn thôi!

Me

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/dinh-cao-chon-do-hack-dang-vong-bung-ngan-mo-van-dien-crop-top-thon-gon-nhu-thuong-22202019413922507.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY