Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diva Thanh Lam - cựu siêu mẫu Trần Bảo Ngọc đọ khí chất tuổi trung niên với style sành điệu

Diva Thanh Lam và cựu siêu mẫu Trần Bảo Ngọc cùng khiến người hâm mộ trầm trồ khi chọn lựa cho mình trang phục cá tính.

Diva thanh lam và cựu siêu mẫu - hoa hậu trần bảo ngọc đã có dịp hội ngộ trong một sự kiện hôm 13/1 tại hà nội. trong khi nữ danh ca chọn cây jean cực kỳ cá tính và trẻ trung thì người đẹp trần bảo ngọc lại toát lên thần thái của siêu mẫu vàng một thời.

Đối lập hoàn toàn với style cool ngầu của diva thanh lam, hoa hậu trần bảo ngọc lịch lãm và hiện đại với áo nhung đen cao cổ mix cùng quần ống rộng tiệp màu. chiếc áo măng tô màu mận càng làm bộ đồ của cô thêm sang trọng.

tuổi trung niên cả thanh lam và trần bảo ngọc đều đang có sự nghiệp vững vàng, hạnh phúc bên gia đình và người thương. hai người đẹp kỳ cựu đất bắc vẫn đắt show giải trí nhưng luôn chọn lọc các sự kiện phù hợp để tham dự

BÀI VIẾT

Vũ Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/diva-thanh-lam-cuu-sieu-mau-tran-bao-ngoc-do-khi-chat-20210115102843327.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY