Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồ makeup sale 11/11: Son chỉ từ 66k, chì kẻ lông mày 33k

Cùng điểm danh nhanh loạt thương hiệu mỹ phẩm đang sale cực shock trong 11/11 năm nay.

Bên cạnh những hãng skincare thì nhiều hãng mỹ phẩm cũng tung ra chương trình sale shock trong 11/11 năm nay. cơ hội để các chị em sắm son môi, kem nền, cushion đến rồi đây. mau vào vợt ngay những món hot hit thôi nào các chị em ơi.


Mac đang có chương trình sale hấp dẫn, mua càng nhiều giá càng rẻ. đặc biệt hãng còn tung ra chương trình mua 1 tặng 1 cho những dòng son đình đám nhất nên các chị em chớ dại bỏ qua cơ hội này.

Nơi mua: MAC


Mừng mùa lễ hội cuối năm, bobbi brown tung ra chương trình sale khủng, mua 1 tặng 1 cực hời. chương trình áp dụng cho cả son môi, kem nền, phấn phủ, kem lót...

Nơi mua: Bobbi Brown


Cho mùa lễ hội cuối năm, ysl cũng tung ra bộ sản phẩm mới với lớp vỏ óng ánh cực kỳ nổi bật. sắm những món mỹ phẩm này, bạn còn được tặng kèm quà tặng giá trị.

Nơi mua: YSL


Bạn cũng đừng bỏ lỡ chương trình sale mạnh, mua 1 tặng 1 của shu uemura trong mùa sale 11/11 này. các dòng sản phẩm nổi bật của hãng như dầu tẩy trang, son môi... hay các set mỹ phẩm phiên bản giới hạn mùa lễ hội năm nay đều có cả.

Nơi mua: shu eumura


Ở phân khúc bình dân, bạn có thể tham khảo những dòng mỹ phẩm của the saem. các sản phẩm của hãng có bao bì nhỏ gọn, xinh xắn cộng với thành phần chiết xuất thiên nhiên lành tính. một số sản phẩm nổi bật, đáng sắm của hãng có thể kể đến: nước tẩy trang, kem che khuyết điểm, son môi...

Nơi mua: the Saem


Bên cạnh những dòng sản phẩm skincare thì trong dịp sale này, laneige cũng tung ra chương trình giảm giá cho các món trang điểm. với nàng công sở, bạn có thể tăm tia ngay cushion, kem nền, son môi...

Nơi mua: Laneige


Horus đang có chương trình sale mạnh tới 50%, chỉ 33k bạn đã sắm được cây chì kẻ mày chất lượng, son kem lỳ chỉ 66k.

Nơi mua: Horus

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-makeup-sale-11-11-son-chi-tu-66k-chi-ke-long-may-33k-20211110113229765.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY