Dáng đẹp hôm nay

Độc quyền 7 bài tập thon đùi cho nữ tốt và hiệu quả nhất

7 bài tập thon đùi cho nữ tốt và hiệu quả nhất chia sẻ các bài tập hữu ích giúp chị em và các mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối và hai đùi thon gọn.
    Đùi khỏe hơn, dài hơn, thon gọn hơn. – chúng tôi sẽ giúp bạn. Sau đây là nhựng bài tập tốt nhất cho đùi.
  • Bạn có bao giờ thấy hào hứng và khao khát hai đùi thon gọn đẹp không?
    Theo bạn làm cách nào để có đùi săn chắc mà thon gọn chuẩn như các hot girl hiện nay?
  • Các mẹ mới sinh con chắc chắn mong muốn nhanh chóng giảm cân và có đùi thon gọn phải không nào?
  • Bạn có bao giờ thấy tự tin khi diện những quần ôm khoe hai đùi của mình không?
  • Làm cách nào để đùi thon gọn nhanh chóng cho các bạn nữ và chị em vóc dáng cân đối chuẩn 3 vòng?

Hãy để cho 3 vòng cơ thể thêm cân đối với 10 bài tập thon đùi cho nữ tốt và hiệu quả nhất!

Đa số phụ nữ Việt Nam đều có vóc người nhỏ thon theo kiểu Á Đông, tuy nhiên quy chuẩn sắc đẹp ngày càng đổi khác theo nhiều hướng tích cực rất nhiều. Trong đó, 3 vòng vẫn luôn là yếu tố hàng đầu để đánh giá sắc đẹp và xét xem ai đó có vóc dáng thon gọn quyến rũ phái mạnh không. Tuy nhiên ngoài vòng ngực, eo và mông, bạn đã bao giờ nghe tới vòng 4 chưa? Ngoài 3 vòng nói trên, liệu điểm nào theo các chị em phụ nữ và các mẹ cho rằng hớp hồn đàn ông nhất và đáng quan tâm nhất. Đùi phải không nè? Hai đùi thon dài đẹp sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt khi diện váy công sở hoặc đi dạo phố. Chính vì hiểu được tâm lý đó, hôm nay KhoeDep.vn xin chia sẻ với 7 bài tập giúp đùi thon gọn cho nữ hiệu quả nhất.

1Squat với bóng

    Khi nhắc tới đùi thon gọn hơn, không có bài tập nào tốt hơn squat.
Ngoài ra, Squat còn là một trong những động tác siêu thực tế và hiệu quả cho bất kỳ ai muốn cải thiện vòng 3, vòng eo, lưng hay thậm chí cả cùng ngực và cánh tay nữa. Hãy xem ngay bài tập Squat cho vòng 3 săn chắc tròn đẹp!

2Tư thế Flamingo

    Cong hai tay, căng thân người, đá chân phía sau. Tập chậm, và giữ thăng bằng.
  • Chạm các ngón chân xuống dưới, lặp lại 12 lần.

3Squat thể dục

    Đứng hai chân rộng bằng hông.

4Tư thế xoay chân đơn

    Nếu tư thế này quá dễ, hãy cố gắng đếm bảng chữ cái với mỗi chân.

Để đạt được vòng 4 săn chắc thon gọn nhất không thể thiếu 3 động tác còn lại; bạn sẵn sàng chưa?

5Tư thế bước chân với tạ đơn

    Đứng hai chân rộng bằng hông, giữ 1 tạ đơn khoảng 2-3kg mỗi tay.

Giai đoạn 2 với tạ đơn

    Giữ tạ đơn ở chiều cao của vai, lòng bàn tay hướng về phía trước.

6Squat trên ngón chân

    Tạo tư thế ghế ngồi, căng cơ bụng, hai gối hướng vào trong, mắc cá chân chạm vào nhau, hông hạ xuống khoảng nửa tư thế squat chuẩn, hai tay giữ hai tạ đơn qua đầu.
Hãy bổ sung ngay động tác này vào danh sách các bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất và tốt nhất mà hầu hết các diễn viên người mẫu đều thích tập.

7Tư thế chào mặt trời

    Đứng thẳng người trên thảm, hai bàn chân chụm vào nhau, hai tay đặt hai bên. Dồn trọng lượng lên hai lòng bàn chân.
  • Giữ các ngón tay cùng hướng với ngón chân và cong hai gối nếu lưng và hai gân kheo quá căng.
Tập ngay 7 bài tập giúp thon đùi cho nữ giới và cảm nhận 1 cơ thể căng đầy sức sống và hoàn hảo!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/7-bai-tap-thon-dui-cho-nu-tot-va-hieu-qua-nhat/)

Tin cùng nội dung

  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Đứng bên bờ sinh tử, nhiều ca bệnh bắt buộc phải phẫu thuật sớm, nhưng nghiệt ngã thay, các bác sĩ lại gặp khó khăn vì người nhà bệnh nhân thà đưa người thân về… chờ ch*t chứ không chịu mổ xẻ. Người thầy Thu*c phải làm sao?
  • Chú tôi được phẫu thuật tim ở TPHCM và từ nay về sau phải uống Thuốc chống đông máu. Bữa trước mưa lớn, nhà dột làm ướt toa Thuốc và tờ giấy ghi lời dặn của bác sĩ, mà chú thím tôi lớn tuổi nên không nhớ hết. Tôi muốn hỏi kỹ lại về Thuốc này và chế độ ăn uống, sinh hoạt của chú tôi thì phải hỏi ở đâu? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Nguyễn Văn Thành – Cai Lậy, Tiền Giang)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY