Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

DOJI tung ưu đãi khủng khi mua trang sức trong tháng 5

Đáp ứng nhu cầu làm đẹp thiết yếu của phụ nữ, DOJI đã nhanh chóng tung ra nhiều chương trình ưu đãi khủng với tất cả các dòng hàng trang sức trong tháng 5/2020.

Phụ nữ hiện đại luôn phải đẹp dù ở bất cứ đâu và vào bất cứ lúc nào. Bởi thế, làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu của phụ nữ. Trong suốt gần 3 tháng qua, khi dịch bệnh Covid- 19 đang có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam, nhu cầu đó đã bị dồn nén, theo chia sẻ của nhiều khách hàng.

Khi đất nước chuyển từ cách ly toàn xã hội sang thực hiện giãn cách xã hội kể từ 22.4, cũng là lúc nhu cầu mua sắm, làm đẹp của phụ nữ được trở mình. Theo đó, việc mua cho bản thân những món DOJI tung ưu đãi khủng khi mua trang sức trong tháng 5 - Ảnh 1.

DOJI tung ưu đãi khủng khi mua trang sức trong tháng 5 - Ảnh 2.

Đặc biệt, mua trang sức DOJI onlione còn được miễn phí vận chuyển toàn quốc. Xem tại đây: https://trangsuc.doji.vn/sales

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/doji-tung-uu-dai-khung-khi-mua-trang-suc-trong-thang-5-20200429061452069.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY