Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đón hè với những niềm cảm hứng mới từ BST kết hợp đặc biệt UNIQLO x Marimekko

Giãn cách xã hội kết thúc kịp ngay lúc mùa hè vừa tới. Bạn đã sẵn sàng chào mùa nắng về với một tinh thần tràn đầy cảm hứng? Gam màu mới, chất liệu mới sẽ khơi gợi niềm vui mặc đẹp trong những ngày hè sắp tới sau chuỗi ngày giãn cách xã hội.

BSTNhững ngày giãn cách xã hội mà thời gian 24/24h một ngày phải ở toàn thời gian với gia đình, không có công ty, trường học, bạn bè, quán xá. Đó là những ngày mọi người cùng quay về

Đón hè với những niềm cảm hứng mới từ bst kết hợp đặc biệt UNIQLO x Marimekko - Ảnh 1.

Những thiết kế không thể bỏ lỡ

Những thiết kế từ BST UNIQLO x Marimekko nhẹ tênh và đầy màu sắc như những niềm vui giản dị, len lỏi giữa trái tim của mỗi người trước một mùa hè rực rỡ. Cách phối màu tương phản mang đến hiệu ứng thị giác ấn tượng cho những tín đồ thời trang đam mê khám phá. Độc đáo nhất, các thiết kế dành cho bé gái, các mẫu leggings và bodysuit dành cho trẻ sơ sinh cũng là điểm nhấn ấn tượng cho bộ ảnh gia đình. Bên cạnh đó, như chia sẻ của đội ngũ thiết kế đến từ UNIQLO và Marimekko, chất liệu linen được sử dụng xuyên suốt BST. Mộc màn, giản dị nhưng thấm đượm tinh thần thanh lịch đầy cốt cách, đây là chất liệu không thể phù hợp dành cho mua hè, giúp mang đến cảm giác thoáng mát, mềm mại.

Những bộ cánh bắt mắt sẽ vừa giúp bạn cùng các bạn nhỏ của mình tôn vẻ rạng rỡ, vừa lan tỏa cảm hứng trong những ngày Xuân Hè đầy nắng.

Đón hè với những niềm cảm hứng mới từ bst kết hợp đặc biệt UNIQLO x Marimekko - Ảnh 3.

Phá cách ngẫu hứng với đầm linen pha là bạn đã có ngay set đồ đi biển lý tưởng cho những ngày hè tươi mới. Bạn đã sẵn sàng tận hưởng hơi thở tự do của ngày nắng yên bình chưa?

Box thông tin: Bộ sưu tập phiên bản giới hạn Xuân/Hè 2020 UNIQLO x Marimekko sắp có mặt tại các cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam vào ngày 15 tháng 5, 2020. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu!

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/don-he-voi-nhung-niem-cam-hung-moi-tu-bst-ket-hop-dac-biet-uniqlo-x-marimekko-20200514120610417.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY