Tâm sự hôm nay

Đóng hộ mẹ 1,5 triệu tiền điện mà vợ tôi sừng sộ gây sự rồi đòi ly hôn

Thái độ của vợ khiến tôi sững sờ. Không ngờ cô ấy lại hung dữ như vậy chỉ vì một tin nhắn báo hóa đơn tiền điện trong điện thoại tôi.

Tôi và vợ sống chung với gia đình được hai năm thì chuyển ra ngoài ở riêng. Để có được nhà cửa và cuộc sống riêng tư, thoải mái như thế này, tôi cũng biết ơn vợ và gia đình vợ lắm. Cô ấy đã chịu đựng rất nhiều, khóc rất nhiều. Hồi ấy, tôi giữ quan niệm bố mẹ mới là tất cả, vợ con không quan trọng bằng nên làm tổn thương vợ. Sau một lần cô ấy bế con về ngoại, đòi ly hôn, tôi mới mạnh mẽ hơn và kiên quyết chuyển ra ngoài ở riêng.

Cũng từ đó đến giờ, vợ tôi không về nhà chồng nữa. cô ấy tuyên bố thẳng thừng rằng sau ngày bị vu oan lấy trộm vàng cưới của chị chồng, cô ấy đã thề sẽ không về lại căn nhà ấy. nhưng thú thật tất cả chỉ là hiểu lầm. chị tôi bị mất vàng cưới, trong khi đó chỉ có vợ tôi thường xuyên vào phòng chị ấy dọn dẹp nên chị ấy mới nghi ngờ. chúng tôi cũng chưa hề đổ tội cho vợ, chỉ nói vu vơ thôi. thế mà cô ấy ôm con bỏ đi, gửi đơn

Hôm qua, mẹ gọi điện nhờ tôi đóng hộ Thấy vợ càng nói càng sai, tôi giận quá đóng sầm cửa bỏ đi nhậu. được nửa chừng thì bố vợ gọi điện, lại tiếp tục mắng mỏ. hồi xây nhà, (hoangphi...@gmail.com)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-ho-me-15-trieu-tien-dien-ma-vo-toi-sung-so-gay-su-roi-doi-ly-hon-20201013135702095.chn)

Tin cùng nội dung