Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dòng kem dưỡng nâng cơ, căng bóng mà Á hoàng trang sức Huyền Trang mê mẩn: Hóa ra lại hot thế này!

Hóa ra dòng kem dưỡng nâng cơ, căng bóng mà Á hoàng trang sức Huyền Trang mê mẩn, tưởng lạ mà lại rất nổi tiếng ở Hàn đấy.

Huyền Trang – người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội với chiều cao ấn tượng, số đo 3 vòng nóng bỏng, và thành tích tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc: Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017, Á hoàng 2 Nữ hoàng Trên trang cá nhân, người đẹp Quảng Ninh nhận được rất nhiều lời khen về gương mặt thanh tú, vẻ đẹp trong sáng, làn da trắng mịn không tì vết. Cô cũng thường xuyên chia sẻ các bí quyết chăm sóc da của riêng mình, đồng thời cập nhật liên tục các xu hướng làm đẹp hot. Mới đây, Trang vừa có một bài đăng tiết lộ về "thành viên mới trong gia đình skincare", đồng thời tiết lộ rằng cô đã phải chờ suốt bao lâu mới rinh được "em nó" về nhà.

Dòng kem dưỡng nâng cơ, căng bóng mà Á hoàng trang sức Huyền Trang mê mẩn: hoá ra lại hot thế này! - Ảnh 1.

Sau bài đăng của Huyền Trang, các tín đồ làm đẹp mới nhận ra Forencos Peptide chẳng phải đâu xa lạ, mà chính là siêu phẩm kem dưỡng trẻ hoá da đang cực hot tại Hàn Quốc. Chứa đến 14% hàm lượng peptide – vốn được mệnh danh là hoạt chất vàng trong làng chống lão hoá, nên sản phẩm này có công dụng rất tốt trong cải thiện làn da lão hoá, nâng cơ, tái tạo da căng bóng.

Trên website của hãng Forencos, có rất nhiều phản hồi tốt về chất lượng của sản phẩm, đi kèm hàng loạt đánh giá 5 sao. Hầu hết ý kiến đều khen ngợi công dụng ngăn ngừa lão hoá cực tốt của Forencos Peptide, thể hiện qua một loạt hình ảnh thực tế của người dùng về trước và sau khi sử dụng. Tuy nhiên, có một nhược điểm là vì kem có chứa nhiều dưỡng chất nên nếu bôi ban ngày thì hiệu quả sẽ chậm hơn bôi ban đêm.

Forencos Peptide hiện đang là từ khoá hot, được dân tình tích cực săn lùng để chuẩn bị sẵn sàng cho một mùa skincare đang đến.

Dòng kem dưỡng nâng cơ, căng bóng mà Á hoàng trang sức Huyền Trang mê mẩn: hoá ra lại hot thế này! - Ảnh 2.

Forencos Peptide nhận được nhiều review tốt trên các diễn đàn làm đẹp.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-kem-duong-nang-co-cang-bong-ma-a-hoang-trang-suc-huyen-trang-me-man-hoa-ra-lai-hot-the-nay-20200507152013854.chn)

Tin cùng nội dung

  • Hầu như các bạn gái khi đến chu kỳ kinh nguyệt hay mắc phải chứng đau bụng kinh. Tuy nhiên không phải bạn gái nào cũng hiểu rõ nguyên nhân và cách điều trị đau bụng kinh.
  • Cao huyết áp là một chứng bệnh về tim mạch của người cao tuổi, nhất là hiện nay chế độ ăn uống đầy đủ, số người béo phì xuất hiện nhiều. Bệnh này là một trong những nguyên nhân dẫn đến đột quỵ và để lại nhiều di chứng nặng nề.
  • Trong các phương pháp điều trị bệnh cao HA, bên cạnh việc dùng Thuốc có những phương pháp mang tính cổ truyền có thể giúp mọi người phòng ngừa và điều trị tốt bệnh này.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Đối với YHCT, ra mồ hôi trộm hay còn gọi là chứng Đạo hãn, nguyên nhân phần lớn do âm huyết không đầy đủ hoặc hoạt động công năng của khí bị cản trở. Bài viết cung cấp các thể điển hình của đạo hãn và một số phương pháp chữa trị.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Một vài người thích tạo dựng hình ảnh cá nhân bằng cách chẻ lưỡi và xỏ lỗ trong miệng, tuy nhiên cách tạo dựng phong cách như thế này có thể đưa đến một số ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chẻ lưỡi và đeo khuyên ở những vị trí như lưỡi, môi, má hoặc lưỡi gà (mảnh mô nhỏ treo ở phía sau của miệng) có thể gây nguy hiểm.
  • Điều trị ung thư ảnh hưởng đến tất cả bộ phận của cơ thể, trong đó có răng miệng.
  • Những triệu chứng bệnh nha khoa phổ biến.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY