Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Dự báo thời tiết hôm nay (3/5): Cả nước nắng nóng, nhiệt độ cao nhất 37 độ

Dự báo thời tiết hôm nay (2/5): Miền Bắc mưa dông, miền nam nhiệt độ cao nhất 37 độ

Dự báo, tuần tới trên cả nước sẽ có nắng nóng gay gắt, cục bộ có nơi 40 độ C

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết hôm nay 3/5 nắng nóng gay gắt nhất ở Bắc bộ, bắc và trung Trung bộ sẽ bắt đầu ngay trong những ngày đầu tháng 5 và kéo dài đến hết tháng 6 ở Bắc bộ; đến hết tháng 8 ở bắc và trung Trung bộ.

Trong đợt nắng nóng này, dự báo thời tiết tại Hà Nội trong tuần tới nhiệt độ có thể lên tới 37 - 38 độ C. Đặc biệt, một số nơi ở vùng núi Trung bộ sẽ có nhiệt độ nắng nóng trong ngày lên đến trên 40 độ C.

Dự báo chi tiết cho các vùng trên cả nước

Hà Nội trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 23-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Phía Tây Bắc Bộ trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 21-24 độ, có nơi dưới 20 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Phía Đông Bắc Bộ trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Các tỉnh từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 22-25 độ

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng Đến Bình Thuận trời có mây, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió đông cấp 2-3.

Nhiệt độ thấp nhất : 24-27 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 31-34 độ, có nơi trên 35 độ.

Khu vực Tây Nguyên trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất : 32-35, có nơi trên 35 độ.

Nam Bộ trời có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng. Gió đông cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ.

Nhiệt độ cao nhất : 34-37 độ

Duy Kim

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/du-bao-thoi-tiet-hom-nay-3-5-ca-nuoc-nang-nong-nhiet-do-cao-nhat-37-do-post78192.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY