Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dù bầu vượt mặt, làn da của bác sĩ vẫn láng mịn không tỳ vết nhờ quy trình 6 sản phẩm

Cần tìm những sản phẩm chăm sóc da hợp với mẹ bầu thì chị em rất nên tham khảo danh sách sau đây.

Khi bầu bí, làn da của nhiều chị em sẽ phải đối mặt với các vấn đề như là mụn, sạm nám… do sự thay đổi về nội tiết. Và làn da của bác sĩ Laura Scott tại Miami cũng không miễn nhiễm với những phiền phức ấy. "Tôi sở hữu làn da dễ lên mụn, dễ bị tăng sắc tố và tôi còn mang thai nữa. Điều này gây ra một chút rắc rối bởi những món skincare mà tôi vẫn hay dùng cho loạt vấn đề này, lại không hợp sử dụng trong quá trình mang thai". Thế nhưng với khả năng chuyên môn, bác sĩ Scott vẫn xây dựng được một quy trình skincare hoàn hảo để áp dụng trong lúc bầu bí với 6 sản phẩm sau đây. Nhờ vậy mà dù bầu vượt mặt, nữ bác sĩ vẫn duy trì được làn da láng mịn.

1. Drunk Elephant C-Tango Multivitamin Eye Cream (Khoảng 1.799.000 VNĐ)

"lọ kem dưỡng này thực sự được việc trong khoản làm sáng vùng da quanh mắt, nhờ thành phần vitamin c, và giúp cấp ẩm cho da với thành phần ceramide", theo bác sĩ scott. lọ kem dưỡng mắt của drunk elephant còn "quyền lực" đến nỗi có thể là phẳng nếp nhăn, cho bạn vùng da quanh mắt săn chắc, tươi trẻ.

Dù bầu vượt mặt, làn da của bác sĩ vẫn láng mịn không tỳ vết nhờ quy trình 6 sản phẩm - Ảnh 1.

Nơi mua: Lazada

2. Drunk Elephant C-Firma Vitamin C Day Serum (Khoảng 450.000 VNĐ/8ml)

"Lọ serum này giúp chống lại các gốc tự do – nguyên nhân chính gây lão hóa, và xóa mờ đi những đốm thâm trên da. Vỏ ngoài của sản phẩm cũng được thiết kế rất tốt để thực sự bảo vệ vitamin C – một thành phần rất bất ổn định; nhờ thế mà hiệu lực của lọ serum này sẽ không bị suy giảm cho đến giọt cuối cùng".

Dù bầu vượt mặt, làn da của bác sĩ vẫn láng mịn không tỳ vết nhờ quy trình 6 sản phẩm - Ảnh 3.

Nơi mua: Mèo Cosmetic

3. EltaMD UV Elements Tinted Broad-Spectrum SPF 44 (Khoảng 820.000 VNĐ)

"đây là lọ kem chống nắng yêu thích của tôi. sản phẩm là kem chống nắng vật lý chứa oxit sắt giúp bảo vệ làn da khỏi những quang phổ nhìn thấy được". việc chống nắng trong giai đoạn mang thai vẫn vô cùng quan trọng. bởi lẽ lúc này, lượng estrogen tăng cao sẽ mang đến nhiều vấn đề về sắc tố da, như nám là điển hình. vì vậy, bác sĩ muốn ngăn ngừa tình trạng này bằng cách bôi kem chống nắng.

Dù bầu vượt mặt, làn da của bác sĩ vẫn láng mịn không tỳ vết nhờ quy trình 6 sản phẩm - Ảnh 5.

Nơi mua: Belle Lab

4. CeraVe Foaming Facial Cleanser (Khoảng 345.000 VNĐ)

"đây là lọ sữa rửa mặt dịu nhẹ, không gây kích ứng nhưng vẫn hiệu quả. tôi chỉ dùng lọ sữa rửa mặt này vào buổi tối bởi dùng sản phẩm tạo bọt cho buổi sáng không thực sự cần thiết, và thường dễ bào mòn làn da, gây nên nhiều vấn đề cho lớp màng bảo vệ tự nhiên. vào buổi sáng, tôi chỉ rửa mặt bằng nước mà thôi".

Dù bầu vượt mặt, làn da của bác sĩ vẫn láng mịn không tỳ vết nhờ quy trình 6 sản phẩm - Ảnh 7.

Nơi mua: Chiaki

5. Vivant Skin Care 8 Percent Mandelic Acid 3-in-1 Serum (Khoảng 1.429.000 VNĐ)

"Mandelic Acid là loại AHA có kích thước phân tử lớn nhất, nên thành phần này thẩm thấu vào da chậm và không gây kích ứng. Tuy nhiên, mandelic acid vẫn làm tốt nhiệm vụ giữ cho da căng sáng, ngăn mụn bùng phát và làm mờ đốm nâu".

Dù bầu vượt mặt, làn da của bác sĩ vẫn láng mịn không tỳ vết nhờ quy trình 6 sản phẩm - Ảnh 9.

Nơi mua: Dermstore

6. La Roche-Posay Toleriane Sensitive Fluide (Khoảng 495.000 VNĐ)

"làn da của tôi không có nhu cầu thoa kem dưỡng ẩm vào mọi buổi tối. nhưng khi cần, đây chính là sản phẩm tôi yêu thích". lọ kem dưỡng này hoàn hảo cho những làn da nhạy cảm, giúp xoa dịu tình trạng kích ứng, hồi phục và củng cố lớp màng bảo vệ da. sản phẩm mỏng nhẹ, không gây bí da và duy trì độ ẩm lên tới 48 tiếng đồng hồ.

Dù bầu vượt mặt, làn da của bác sĩ vẫn láng mịn không tỳ vết nhờ quy trình 6 sản phẩm - Ảnh 11.

Nơi mua: Ồ Láng Viện

Nguồn: Women's Health

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-bau-vuot-mat-lan-da-cua-bac-si-van-lang-min-khong-ty-vet-nho-quy-trinh-6-san-pham-20210605165139565.chn)

Tin cùng nội dung

  • Trong thời kỳ mang thai, các nhu cầu về năng lượng, chất đạm, chất béo, các vitamin và khoáng chất đều tăng lên để đáp ứng sự phát triển của cả mẹ và con.
  • Trong thời kỳ mang thai, do thay đổi về hooc-môn, chế độ dinh dưỡng,… nên nhiều thai phụ thường gặp phải những vấn đề về răng miệng như sâu răng, viêm lợi, bệnh nha chu…
  • Mang thai là điều hạnh phúc của người phụ nữ. Cùng với những thay đổi về nội tiết trong lúc mang thai, thời kỳ này hệ miễn dịch của người phụ nữ kém đi rất nhiều.
  • Khi mang thai, cơ thể của người phụ nữ có sức đề kháng rất kém. Điều này dẫn đến việc thai phụ dễ nhiễm các loại bệnh như: Cảm cúm, ho, sổ mũi, và sốt. Theo ước tính sốt khi mang thai gặp khoảng 15% các trường hợp, nhiều bà mẹ quá lo lắng và không biết hệ lụy của vấn đề trên.
  • Thủy đậu được coi là bệnh lành tính nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách ở cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên, bệnh vẫn có thể trở thành một mối lo lớn đối với các bà mẹ trong thời kỳ mang thai vì nó có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm cho cả mẹ và thai nhi.
  • Đau dây chằng là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ mang thai. Khi mang thai, để hỗ trợ tử cung nâng đỡ trọng lượng của em bé, nước ối, nhau thai…thì dây chằng của người mẹ cũng mở rộng và phát triển nên dây chằng sẽ căng và thai phụ sẽ cảm thấy ê ẩm, đau đớn.
  • Thời gian mang thai được coi là một yếu tố nguy cơ NKTN ở phụ nữ. Nguy hiểm hơn là có từ 5 đến 10% thai phụ mắc bệnh nhưng không có dấu hiệu lâm sàng.
  • Bệnh lây qua đường T*nh d*c trong thai kỳ, có thể gây ra nguy cơ sẩy thai, sinh non, sinh con nhẹ cân, và bệnh lý ở trẻ sơ sinh.
  • Cháu không biết phải làm sao vì tiếp xúc với nhiều bụi bặm nên phải dùng sữa rửa mặt. Ngoài ra, cháu không dám dùng mỹ phẩm nào khác.
  • Mỗi khi sản phụ bị sốt chưa rõ nguyên nhân, ta phải chú ý ngay tới viêm thận – tiết niệu .
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY