Tình yêu và giới tính hôm nay

Dù chồng có tức giận đến mấy cũng sẽ hạ hỏa ngay khi vợ có những hành động khôn ngoan này

Chồng đang tức giận, vợ khôn ngoan đừng cãi bướng, cũng đừng đôi co, hãy làm những hành động này để chồng nguôi giận, yêu thương và trân trọng vợ nhiều hơn.

Muốn gia đình trong ấm ngoài êm, phụ nữ là người đóng vai trò quan trọng nhất. Nhất là khi có những mâu thuẫn, cãi vã, vợ khôn ngoan phải có những hành động khéo léo để không khiến hôn nhân đổ vỡ.

Chuyện gì nhịn được cứ nhịn

Muốn hôn nhân hạnh phúc, vợ chồng không được tranh giành thắng thua. Người khôn ngoan luôn biết nhường nhịn để hôn nhân được ấm êm. Nhịn không phải nhục, mà là để kiềm chế cơn nóng giận trong lòng, đồng thời tránh nói những lời tổn thương đối phương. Tuy nhiên, nhịn khác với cam chịu. Người phụ nữ khôn ngoan biết nhịn đúng lúc đúng chỗ, chứ không phải lúc nào cũng im lặng để bị xem thường.

Vuốt ve gương mặt của chồng

Đàn ông dễ giận nhưng cũng dễ nguội. Người vợ khôn ngoan nên biết cách khiến chồng giảm đi sự bực tức trong lòng. Ví dụ vuốt ve gương mặt rồi thủ thỉ vào tai chồng những lời ngọt ngào. Ông trời ban cho phụ nữ sự mềm mỏng và dịu dàng, hãy biết sử dụng để giữ lửa hôn nhân của mình.

Ôm chồng từ đằng sau

Hành động này thể hiện bạn đã lùi một bước và không muốn chiến tranh với chồng nữa. Khi cảm nhận được hơi ấm từ người bạn truyền sang, anh ấy sẽ cảm thấy được xoa dịu.

Vợ chồng không dễ gì tìm được nhau giữa cuộc đời này. Thế nên đừng vì những phút giây bồng bột mà đánh mất đi những điều tốt đẹp mà bản thân đang có. Khi đã chấp nhận sống chung, hãy tôn trọng và yêu thương nhau nhiều hơn.

Nhẹ giọng, không quát mắng

Khi vợ chồng cãi nhau hay chồng có chuyện gì bực dọc trong người, anh ấy rất ghét việc vợ lớn tiếng hay càm ràm. Vì vậy phụ nữ khôn ngoan nên biết kiểm soát tông giọng của mình để không khiến đối phương cảm thấy khó chịu. 

Hôn lên tai của anh ấy

Khi chồng giận, bạn hãy nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên tai của anh ấy. Hành động này thể hiện tình cảm của bạn, khiến mọi bực dọc của anh ấy được xoa dịu.

Vợ đừng cố gắng hơn thua với chồng hoặc chiến tranh lạnh khi xảy ra mâu thuẫn. Bạn phải có những chiêu khôn ngoan để níu giữ hôn nhân. Đã gọi nhau hai tiếng vợ chồng thì đừng dễ dàng buông bỏ.

An Phong | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/du-chong-co-tuc-gian-den-may-cung-se-ha-hoa-ngay-khi-vo-co-nhung-hanh-dong-khon-ngoan-nay-353451.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/du-chong-co-tuc-gian-den-may-cung-se-ha-hoa-ngay-khi-vo-co-nhung-hanh-dong-khon-ngoan-nay-353451.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/phu-nu-yeu-221/du-chong-co-tuc-gian-den-may-cung-se-ha-hoa-ngay-khi-vo-co-nhung-hanh-dong-khon-ngoan-nay-353451)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY