Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dự đoán xu hướng thời trang Tết 2021 cùng Bùi Đào Boutique

Với thiết kế đơn giản, tinh tế, hiện đại và luôn bắt kịp xu hướng trong giới thời trang, Bùi Đào Boutique bắt kịp xu hướng Tết 2021 với cách phối đồ và những bộ trang phục siêu xinh khiến chị em mê đắm.

Áo sơ mi cùng chân váy mix áo khoác nhẹ

Đại diện cửa hàng Bùi Đào Boutique cho biết, đây là cách phối đồ được đa số các bạn trẻ yêu thích. Với áo sơ mi cao cấp, trang nhã cùng chân váy nữ tính tạo nên sự thoải mái và năng động. Item là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho việc dạo phố mỗi khi xuân về.

Item sơ mi cùng chân váy mang lại cảm giác trẻ trung, năng động

Với sự thoải mái của áo sơ mi cao cấp cùng chân váy chữ A năng động, set đồ này mang đến cho các nàng năng lượng dồi dào đế đón năm mới một cách tuyệt vời nhất. Outfit này mang lại sự trẻ trung, năng động khó có thể chối từ được. Với tiết trời se lạnh, kết hợp với một chiếc áo blazer là sự phá cách không tồi.

Đầm nữ tính không kém phần quyến rũ

Là một cô nàng năng động, trẻ trung, yêu thích gam màu nổi bật, vừa mê đắm nét đẹp truyền thống vừa thích style hiện đại thì không thể bỏ qua các mẫu đầm tinh tế, lộng lẫy tại Bùi Đào Boutique. Những mẫu đầm xòe diện tết tại cửa sẽ sẽ làm nổi bật phong thái, dáng vóc của người mặc. Chị em sẽ trở nên kiêu sa, quyến rũ khi diện những bộ cánh này.

Váy body cùng áo khoác

Những cô nàng cá tính, yêu thích sự quyến rũ nhưng nhẹ nhàng thì đây là công thức thời trang hoàn hảo nhất bạn có thể trải nghiệm. với outfit này tại bùi đào boutique, các nàng có thể tinh tế che đi những khuyết điểm nhờ chiếc áo khoác và tôn được vóc dáng, giúp chị em trở nên duyên dáng, phong cách và high fashion.

Đây là sự lựa chọn phù hợp cho các nàng mê sự quyến rũ nhưng không kém phần lịch sự, tinh tế

Quần ngắn, váy ngắn cùng boot đùi

Quần đùi hay chân váy ngắn luôn là sự lựa chọn cho dịp xuân về. Các nàng không cần phải lo lắng khi mặc váy, quần ngắn, vì đã có sự kết hợp của đôi boot cao tới đùi để giữ ấm và vô cùng phù hợp. Sự kết hợp này mang lại phong cách cá tính, hiện đại, sành điệu và thật xinh xắn.

Cách phối quần đùi cùng boot dài là sự kết hợp tuyệt vời trong tiết trời xuân se lạnh

Quần jean cùng áo khoác dạ

Phong cách không thể thiếu cho các cô nàng thích sự mạnh mẽ, cá tính. Với phong cách này tại Bùi Đào Boutique, các cô gái không chỉ trở nên phong cách, ngầu và còn cực kỳ xinh đẹp. Với áo khoác dạ, trong mọi hoàn cảnh sẽ giúp bạn thoải mái, không sợ vướng víu điều gì.

Khoác dạ dáng dài giúp các nàng tự tin, phong cách và thoải mái trong mọi hoàn cảnh

Diện đồ cả cây

Những bộ đồ nguyên cây không còn quá xa lạ với các nàng yêu thích sự đơn giản. Tưởng chừng như bình dị, không có điểm nhấn nhưng thực tế sẽ mang lại sự hoàn hiện khi các cô gái mặc lên. Đặc biệt, khi diện outfit này, các nàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn bởi sự thanh lịch, duyên dáng, điểm cộng tuyệt đối cho set đồ này là sự thoải mái và dễ dàng, không tốn quá nhiều thời gian để suy nghĩ phối đồ.

Từ những ngày đầu hoạt động, Bùi Đào Boutique đã theo hướng đi phát triển thương hiệu theo con đường đa dạng mẫu mã, chất lượng tuyệt đối và tôn trọng khách hàng. Dù chị em ở độ tuổi nào, khi đến với Bùi Đào Boutique sẽ dễ dàng tìm kiếm cho mình những "bộ cánh" tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Bùi Đào Boutique

• Số ĐT: 0975444475

• Fanpage: https://www.facebook.com/Buidao.Boutique

• Địa chỉ: 15 Hai Bà Trưng, Chư Sê, Gia Lai

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/du-doan-xu-huong-thoi-trang-tet-2021-cung-bui-dao-boutique-20210928132736618.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY